Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Đại diện FIFA hé lộ bến đỗ của Mbappe

Thứ bảy - 17/06/2023 15:10
Marco Kirdemir, người đại diện FIFA khẳng định, đại gia của La Liga sẽ là bến đỗ của Mbappe sau khi chia tay PSG.
Mbappe được đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid sau khi chia tay PSG.
Mbappe được đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid sau khi chia tay PSG.

Hợp đồng của Mbappe và PSG có thời hạn tới tháng 6/2024. Theo điều khoản hợp đồng, cầu thủ này cần phải kích hoạt tự động gia hạn thêm một năm (tới tháng 6/2025) trước ngày 31/7 năm nay.

Tuy nhiên, với việc Mbappe chỉ chấp nhận ở lại nhưng không đồng ý kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng, PSG bị đẩy vào thế khó. Họ sẽ mất trắng tuyển thủ Pháp vào mùa Hè năm sau.

Tránh trường hợp mất trắng ngôi sao của mình, PSG đang cân nhắc bán Mbappe cho các đối tác nếu được giá.

"Real Madrid đang chuẩn bị. Kylian Mbappe chắc chắn sẽ đến Bernabeu vào hè này, khả năng lên đến 99, thậm chí 100%. Số tiền Real bỏ ra để chiêu mộ Mbappe sẽ là 200 triệu euro", Marca dẫn lại phát biểu của Marco Kirdemir, người đại diện FIFA.

Cũng theo Kirdemir, không chỉ có Mbappe, Achraf Hakimi cũng muốn trở lại Real Madrid: "Achraf cũng rất muốn trở lại Bernabeu. Chính cậu ấy đã bảo Mbappe hãy đến Madrid. Lúc này, Mbappe đã nhận ra rằng tiền không phải là tất cả".

Đáng chú ý, người đại diện của FIFA, Kirdemir hé lộ, PSG có thể đưa Antoine Griezmann về để thay thế Mbappe; "Người Pháp có tinh thần dân tộc rất cao. Đó là lý do họ cần Griezmann để thay vị trí của Mbappe”.

PSG đang trong mùa hè nhiều biến động. Sergio Ramos, Lionel Messi đã rời đi theo dạng tự do, còn Neymar đang được CLB Arab Saudi, Al Hilal chào mời với mức lương gần 300 triệu USD mỗi năm.

Đại gia của bóng đá Pháp cũng quyết định sẽ sa thải HLV Christophe Galtier và đang đàm phán với cựu HLV Bayern, Julian Nagelsmann.

Hè 2017, Mbappe gia nhập PSG theo hợp đồng cho mượn từ Monaco, trước khi được mua đứt hè 2018 với giá 200 triệu USD.

Tiền đạo Pháp lập tức thành trụ cột của PSG với 212 bàn và 98 kiến tạo qua 260 trận trên mọi đấu trường, giúp CLB đoạt năm Ligue 1, ba Cup Pháp, hai Cup Liên đoàn Pháp và hai Siêu Cup Pháp song chưa thể giúp đội bóng này chinh phục thành công ngôi vô địch ở Cúp C1.

Nguồn tin: GDTĐ

 Tags: mbappe, fifa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây