Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Điểm đến bất ngờ của Sancho sau khi bị HLV Ten Hag đưa vào "danh sách đen"

Thứ bảy - 09/12/2023 14:22
Sancho đã không thi đấu kể từ tháng 9 sau mối thù với HLV Ten Hag khiến cầu thủ người Anh phải tìm kiếm một CLB mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Ông thầy người Hà Lan vẫn chờ đợi một lời xin lỗi của Sancho hoặc không tiếp tục sử dụng tiền vệ này. Ảnh: GETTY.

Ông thầy người Hà Lan vẫn chờ đợi một lời xin lỗi của Sancho hoặc không tiếp tục sử dụng tiền vệ này. Ảnh: GETTY.

Theo nhiều nguồn tin từ Ý, Bà đầm già thành Turin đã phũ phàng từ chối ký hợp đồng với Jadon Sancho do phải trả lương cho anh quá cao. Hơn nữa, tiền vệ người Anh đã lâu không ra sân khiến phong độ của anh là một dấu hỏi.

Sancho có thể về lại Dortmund

Mới nhất, HLV Ten Hag đã đưa ra bản "danh sách đen" những cầu thủ phải rời khỏi Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, trong đó gồm Sancho. Trước đó, Sancho đã đăng một bài trên mạng xã hội rằng anh bị HLV Ten Hag coi là "vật tế thần" sau khi loại anh khỏi đội hình trong chuyến làm khách Arsenal vào tháng 9.

Cầu thủ 23 tuổi từ chối xin lỗi khiến Sancho bị cấm tập luyện và thậm chí không được sử dụng cơ sở vật chất giống như các đồng đội của mình. Thời gian này, có thông tin cho rằng Juventus có thể cung cấp cho Sancho một lối thoát khi Man United muốn bán.

Tuy nhiên, tiết lộ mới nhất từ Tuttosport cho biết đội bóng lớn nước Ý đã quyết định rút lui khỏi động thái này vào tháng 1-2024. Juventus ưu tiên cho thương vụ ngôi sao Domenico Berardi của Sassuolo dù đối thủ ở Serie A của họ không muốn để trụ cột của mình ra đi trong mùa giải. Ưu tiên thứ hai của Juve là chuyển sang Georgiy Sudkov của Shakhtar Donetsk mà không phải Sancho.

Hiện tại, Sancho đang tự tập luyện tốt với hy vọng sẽ được cho mượn vào mùa đông này. Anh có thể gia nhập một đội bóng của Saudi Arabia hoặc trở lại Bundesliga, nơi Sancho đã gây ấn tượng ở Borussia Dortmund.

Theo tờ Bild, Sancho có thể trở lại CLB cũ Borussia Dortmund. Gã khổng lồ nước Đức rất muốn tái ký hợp đồng với anh như một phần của thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Donyell Malen. Chiều ngược lại, Man United quan tâm đến việc nhận Malen như một phần của vụ chuyển nhượng.

Malen được Dortmund định giá khoảng 25 triệu bảng, trong khi Sancho có thể tham gia theo dạng cho mượn ban đầu cho đến cuối mùa giải. Sancho trước đó đã trải qua 4 năm gắn bó với đội bóng Bundesliga trước khi chuyển đến Man United với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Trong thời gian đó, cầu thủ 23 tuổi ghi 50 bàn và cung cấp 64 đường kiến ​​tạo chỉ sau 137 lần ra sân.

Về phần Malen, cựu ngôi sao của học viện Arsenal đã ký hợp đồng từ PSV vào năm 2021 chỉ vài ngày sau sự ra đi của Sancho. Anh có thể chơi ở cả hai cánh hoặc ở vị trí tiền đạo và đã ghi 5 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ 24 tuổi này cũng có 5 bàn thắng sau 25 lần khoác áo đội bóng của Hà Lan.

Ten Hag vẫn không chấp nhận Sancho

HLV Erik ten Hag đã nói với Jadon Sancho rằng việc cứu vãn sự nghiệp của anh tại Manchester United phụ thuộc vào quyết định của chính tiền vệ người Anh, sau cuộc xung đột giữa hai người.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này đã không thi đấu trong suốt ba tháng rưỡi qua, kể từ khi gọi ông thầy Ten Hag là “kẻ nói dối”. Sancho đã tập luyện một mình tại Trung tâm huấn luyện Carrington với mức lương đầy đủ sau khi từ chối xin lỗi Ten Hag. Như vậy cũng đủ khiến Man United tốn khoảng 4 triệu bảng tiền lương theo điều khoản hợp đồng trị giá 275,000 bảng mỗi tuần cho Sancho.

HLV Ten Hag đã chỉ ra rằng vẫn còn cơ hội cho Sancho ở lại Man United nếu anh sẵn sàng tuân theo quy tắc. Nói thẳng ra, ông thầy người Hà Lan muốn anh phải thấy rõ lỗi lầm của mình và nói lời xin lỗi.

"Đó là văn hóa và mỗi cầu thủ phải đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định. Vấn đề ở chỗ đó” – HLV Ten Hag của Man United chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn tuần này và ông không hối tiếc về cách xử lý vấn đề gây tranh cãi này - "Những gì đã xảy ra, tôi không muốn nhắc lại. Sancho biết mình phải làm gì nếu muốn trở lại. Đó là quyết định của cậu ấy".

Khi được hỏi liệu tiền lương trả cho cầu thủ này có phải là lãng phí không, Ten Hag đáp lại: "Tôi nghĩ đó là vấn đề nội bộ. Chúng tôi không quan tâm và không thể can thiệp”.

Sancho không phải là “nạn nhân” đầu tiên của ông thầy người Hà Lan. Năm ngoái, ngôi sao Ronaldo cũng có những bất đồng với Ten Hag và cuối cùng cầu thủ người Bồ Đào Nha phải ra đi. Ten Hag luôn cố gắng áp dụng một văn hóa kỷ luật hơn tại CLB và cũng từng có thái độ cứng rắn với Alejandro Garnacho năm ngoái về vấn đề giờ giấc.

Nguồn tin: PLO


 
 Tags: sancho, ten hag

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ