Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

James khẩn cầu Ancelotti, giúp giải thoát khỏi Real

Thứ năm - 11/07/2019 12:27
Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ James Rodriguez được cho là đã gọi điện cho HLV Carlo Ancelotti để khẩn cầu chiến lược gia người Italia đưa anh tới Napoli.
James khẩn cầu Ancelotti, giúp giải thoát khỏi Real
James đang ở trong thế “tiến thoái lưỡng nan” khi ngôi sao người Colombia bị Bayern Munich trả lại cho Real Madrid sau một thời gian mượn. Trớ trêu thay, tuyển thủ Colombia cũng không được chào đón ở đội bóng chủ quản bởi HLV Zinedine Zidane không có kế hoạch sử dụng. 

Theo tiết lộ, Atletico Madrid và Napoli quan tâm tới tiền vệ người Colombia. Có điều, cá nhân James lại không muốn tiếp tục gắn bó với thủ đô Tây Ban Nha mà hướng đến việc chuyển sang khoác áo Napoli, nơi có ông thầy cũ, Ancelotti làm thuyền trưởng.

Real hy vọng có thể bán cầu thủ này để thu về số tiền khoảng 70 triệu euro, trong khi Napoli chỉ có khả năng mua anh ở mức giá 50 triệu euro. Chính điều này khiến các cuộc đàm phán chuyển nhượng vẫn đang lâm vào bế tắc.

Theo La Gazzetta dello Sport tiết lộ: "Việc hoàn tất chuyển nhượng có thể cần thêm vài ngày nữa, nhưng cuối cùng nó cũng được thực hiện, bởi vì cầu thủ này chỉ muốn đến Napoli". 

Chưa hết, nguồn tin này cũng khẳng định: "James đã nói chuyện qua điện thoại hôm thứ Hai với Ancelotti và bày tỏ khát khao chuyển tới Napoli của mình".

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây