Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Leeds chờ đón sao 35 triệu euro từ Salzburg

Thứ hai - 04/07/2022 09:26
Leeds United sẽ phải chờ bán bớt những cầu thủ không còn phù hợp với CLB trước khi hoàn tất vụ chiêu mộ Mohamed Camara từ Salzburg.
Leeds chờ đón sao 35 triệu euro từ Salzburg

Theo chuyên gia Ryan Taylor, Leeds United cần đợi thương vụ bán Kalvin Phillips và Raphinha hoàn tất trước khi có thể chi tiền để chốt luôn vụ mua Mohamed Camara. Báo chí Đức đưa tin, vụ chuyển nhượng này đã xong khi Leeds và Salzburg đã thống nhất mức giá 35 triệu euro, bao gồm cả biến phí.

Lúc này, Camara - tiền vệ của RB Salzburg vẫn rất đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng của HLV Jesse Marsch khi ông tìm cách đại tu đội hình kể từ khi lên nắm quyền thay Marcelo Bielsa vào tháng 2 vừa qua.

Salzburg có vẻ là địa điểm mua sắm ưa thích của Marsch khi ở Hè này, họ đã mua 2 cầu thủ từ Sazlburg là tiền vệ tấn công ​​Brenden Aaronson và hậu vệ phải Rasmus Kristensen. Trong khi đó, tân binh thứ 3 Marc Roca lại tới từ Bayern Munich.

Với việc nhận thấy những cầu thủ của Salzburg phù hợp với Leeds, Marsch muốn mua thêm tiền vệ trung tâm Mohamed Camara. Chưa hết, 1 thành viên khác của Salzburg là tiền đạo Junior Adamu cũng được HLV người Mỹ quan tâm.

Ngoài ra, Leeds cũng muốn có Tyler Adams từ RB Leipzig để thay cho Phillips. Phía Leeds đã đưa ra mức giá hỏi mua Adams là 15 triệu euro. Theo như Taylor đánh giá, dựa vào mối quan hệ tốt giữa Marsch và Salzburg, Leeds sẽ không gặp nhiều khó khăn trong vụ mua Camara lẫn Amadu.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây