Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd sắp có sao Brazil với giá 'khủng'

Thứ sáu - 25/05/2018 09:43
BLĐ Man United đang thuyết phục các đối tác phía Shakhtar Donetsk nhượng lại cho họ tiền vệ Fred. Để đưa ngôi sao người Brazil về Old Trafford, họ sẵn sàng trả đội bóng Ukraine 52,5 triệu bảng.
Man Utd sắp có sao Brazil với giá 'khủng'
Fred có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Anh được HLV Jose Mourinho đánh giá là sở hữu những kỹ năng mà các đồng nghiệp chơi cùng vị trí ở M.U còn thiếu. Theo báo giới Anh, về cơ bản 2 CLB đã thống nhất được mức phí 43 triệu bảng. Nếu đạt được một số điều kiện, Fred có thể giúp Shakhtar Donetsk thu thêm 9,5 triệu bảng phí phát sinh.

Thực tế, Shakhtar Donetsk cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho khả năng Fred chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ. Bằng chứng là họ đã tiếp cận tài năng trẻ Maycon của Corinthians và được cho là sắp mua cầu thủ mới 20 tuổi này với giá 5 triệu bảng.

Được biết, Fred từng được Man City theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Sau khi M.U gia nhập cuộc đua giành Fred, giá của cầu thủ 25 tuổi từng 7 lần khoác áo ĐT Brazil được đẩy lên cao chóng mặt. 

Ở một diễn biến khác, không chỉ nhắm tới Fred, M.U còn vừa đánh tiếng hỏi mua hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham. Họ hy vọng sẽ hoàn tất cả 2 thương vụ đình đám này trước khi World Cup 2018 khởi tranh trên đất Nga vào tháng tới.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây