Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd và Inter thống nhất mức phí chuyển nhượng của Onana

Thứ sáu - 14/07/2023 12:23
Man Utd đang tiến rất gần việc chiêu mộ thành công thủ thành Andre Onana khi đã vượt qua nhiệm vụ khó khăn nhất là thống nhất mức phí chuyển nhượng với Inter Milan.
Andre Onana chuẩn bị gia nhập Man Utd?
Andre Onana chuẩn bị gia nhập Man Utd?

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan về mức phí chuyển nhượng của Onana. Cụ thể, “Quỷ đỏ” sẽ trả trước cho Inter 50 triệu euro cùng 5 triệu euro phụ phí. Hiện tại, cấu trúc của khoản phụ phí đang tiếp tục được thương lượng trước khi ký kết thỏa thuận cuối cùng.

Như vậy, Man Utd đã tiến rất gần việc sở hữu Onana sau thời gian dài theo đuổi. Các thủ tục liên quan đã được hoàn tất, bao gồm cả thỏa thuận cá nhân với thủ thành người Cameroon và mức phí chuyển nhượng với Inter Milan. Các chi tiết nhỏ về khoản phụ phí sẽ được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Rất có thể trong tuần này, Man Utd sẽ chính thức công bố Onana là tân binh thứ 2 của CLB trong kỳ chuyển nhượng Hè này, sau tiền vệ Mason Mount từ Chelsea.

Cách đây ít ngày, Man Utd đã chính thức chia tay thủ môn David De Gea sau 12 mùa giải gắn bó. Vì vậy, nếu cập bến Old Trafford, Onana chắc chắn sẽ trở thành người gác đến số mộ. HLV Erik ten Hag rất thích Onana vì khả năng xử lý bóng bằng chân, cản phá phạt đền và thi đấu tự tin.

 Tags: inter, man utd, onana

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây