Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mbappe từ chối vụ chuyển nhượng 300 triệu euro

Thứ năm - 27/07/2023 01:30
Mbappe đã giáng một đòn chí mạng vào tham vọng của người Arabia Saudi, bất chấp kỷ lục thế giới về chuyển nhượng hơn 300 triệu euro.
Siêu sao đội tuyển Pháp trong trận đấu tập trước mùa giải. Ảnh: GETTY
Siêu sao đội tuyển Pháp trong trận đấu tập trước mùa giải. Ảnh: GETTY
Theo tờ L'Equipe, ngôi sao của Paris Saint Germain đã “từ chối bất kỳ cuộc thương thảo nào với các đại diện của CLB Al Hilal”.

Theo đó, một phái đoàn từ CLB Saudi Arabia đã đến Paris để hoàn tất việc chuyển nhượng Malcom (Brazil) từ Zenit Saint Petersburg. Bên cạnh đó, họ cũng muốn trình bày dự án của họ với Mbappe khi có mặt ở thủ đô của Pháp.

Cách tiếp cận này sẽ không thành công, L'Equipe lý giải vì đại diện của cầu thủ 24 tuổi đã từ chối bất kỳ cuộc thảo luận nào với các đại diện của CLB Al Hilal. Bên cạnh đó, đội trưởng của Les Bleus chưa bao giờ xem xét trường hợp này.

Al Hilal có trụ sở tại Riyadh, đã được PSG cấp phép cho các cuộc đàm phán mở với Mbappe, mặc dù anh ta chưa bao giờ bày tỏ sự quan tâm đến việc chuyển sang chơi bóng tại Saudi Arabia đang phát triển nhanh chóng.

Hiện tại, Mbappe còn một năm trong hợp đồng với PSG, trong khi CLB muốn anh rời đi ngay lập tức để lấy tiền chuyển nhượng thay vì trắng tay vào mùa hè tới. Mbappe cũng từ chối ký hợp đồng mới với nhà vô địch Pháp và một thỏa thuận chuyển đến Real Madrid vào năm tới sắp thành hiện thực.

Thông tin hành lang cho biết, Real hy vọng sẽ sở hữu Mbappe miễn phí vào năm tới, đồng thời thu hút anh bằng một khoản phí “lót tay” khổng lồ bởi họ sẽ không phải trả cho PSG bất cứ khoản phí gì.

Cuộc thương thảo bế tắc giữa Mbappe và CLB Pháp lên đến cao trào vào cuối tuần trước, khi PSG gạt anh khỏi đội hình du đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu không tìm được giải pháp với PSG, nhiều khả năng Mbappe sẽ ngồi chơi xơi nước cả mùa giải tới.

Mbappe là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG với 212 bàn thắng sau 260 lần ra sân. Anh cũng là cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử CLB, xếp sau đồng đội Neymar.

Thời điểm chuyển đến PSG từ AS Monaco vào tháng 8-2017, Mbappe vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Để chuyển nhượng vĩnh viễn Mbappe vào năm 2018, PSG đã chi tiêu khoản phí 180 triệu Euro, trong khi siêu sao Neymar có giá chuyển nhượng 222 triệu euro vào năm 2017.

Thành viên thứ ba của “bộ ba siêu sao PSG” là Lionel Messi, cầu thủ Argentina đã bỏ đi cuối mùa giải trước, sang đầu quân cho Inter Miami thi đấu tại MLS.

Bộ ba không thể ngăn chặn PSG bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich ở giai đoạn 16 đội vừa qua mùa trước mặc dù họ đã tiếp tục giành danh hiệu Pháp.

Al Hilal là một trong số ít các CLB thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công (PIF) của Saudi Arabia. CLB đã ký hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly từ Chelsea và Ruben Neves từ Wolves vào mùa hè này.

 

Nguồn tin: PLO

 Tags: mbappe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây