Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho muốn đoàn tụ với Gary Cahill

Thứ hai - 30/07/2018 08:17
Manchester United có thể không tốn nhiều tiền mà vẫn tìm được một trung vệ tầm cỡ. Đó là Gary Cahill, người có tương lai bấp bênh ở Chelsea. Mourinho đã khởi động kế hoạch tái ngộ cậu học trò cũ tại Old Trafford.
Mourinho muốn đoàn tụ với Gary Cahill
Cuộc săn lùng trung vệ của M.U ngày một khẩn trương. Trong khi các mục tiêu Harry Maguire, Yerri Mina rất tốn kém và không dễ thành công thì Gary Cahill lại là phương án khả thi. Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với Chelsea chỉ còn một năm. The Blues sẽ không từ chối một lời đề nghị hợp lý trong bối cảnh Cahill nằm ngoài kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri.

Hiện Chelsea đang nỗ lực mang về Daniele Rugani của Juventus. Trong trường hợp trung vệ người Italia cập bến Stamford Bridge, Cahill gần như chắc chắn phải ra đi. M.U có thể tận dụng tình huống này để có được đội trưởng Chelsea. Giá chuyển nhượng của lão tướng 32 tuổi hiện không quá 15 triệu bảng. Một con số đơn giản với khả năng tài chính của đội bóng thành Manchester.

Điều quan trọng, Cahill chính là mẫu trung vệ mà Mourinho đang cần. Nếu nhìn lại sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ thấy Mourinho luôn trọng dụng các trung vệ dày dạn bản lĩnh và kinh nghiệm, cho một vai trò thủ lĩnh ở hàng phòng ngự. Tại Chelsea nhiệm kỳ đầu là Ricardo Carvalho, tại Inter là Marco Materazzi, tại Chelsea nhiệm kỳ hai là John Terry. Còn tại M.U, chưa có ai đủ tầm gánh vác vai trò đó.

Đó là lý do Mourinho muốn kéo về cậu học trò cũ tại Chelsea trước kia. Vị HLV 55 tuổi quá hiểu năng lực của Cahill, người mà Mourinho đặc biệt tin cậy trong hai mùa giải làm việc chung (2013-2015). Dưới thời Mourinho tại Chelsea, Cahill đã vươn tầm thành một trung vệ hàng đầu Premier League với khả năng cản phá và đọc tình huống hoàn hảo. Bây giờ ở tuổi 32, Cahill vẫn còn duy trì phong độ ổn định. 

Mourinho đặc biệt tin dùng Cahill trong hai mùa giải làm việc chung tại Chelsea
Mourinho đặc biệt tin dùng Cahill trong hai mùa giải làm việc chung tại Chelsea

Kinh nghiệm và tư chất thủ lĩnh của Cahill là thứ mà hàng thủ M.U đang thiếu. Mourinho có Eric Bailly chơi rất chắc chắn song chưa phải chỗ dựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Những trung vệ còn lại như Victor Lindelof, Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling đều thiếu ổn định nếu không muốn nói là chưa đủ đẳng cấp khoác áo một CLB hàng đầu thế giới. M.U sẽ không thể tiến xa ở Champions League với một hàng thủ thiếu kinh nghiệm. 

Hiện M.U đang nỗ lực hoàn tất thương vụ Willian. Và rất có thể Cahill sẽ là cái tên tiếp theo rời Stamford Bridge tới Old Trafford. Cần nhắc lại rằng trung vệ 32 tuổi không nằm trong kế hoạch của tân HLV Sarri. Chelsea chỉ còn chờ một lời đề nghị chính thức từ M.U. Mourinho đang có cơ hội tuyệt vời để đoàn tụ với cậu học trò mà ông đánh giá cao.

 
Cahill từ chối Leicester
M.U không phải là đội duy nhất theo đuổi Gary Cahill. Leicester cũng đã liên hệ với trung vệ 32 tuổi người Anh. Tuy nhiên, Cahill đã từ chối gia nhập đội bóng của HLV Claude Puel. Trong một phát biểu gần đây, Cahill khẳng định anh muốn tiếp tục khoác áo các đội bóng lớn để đảm bảo vị trí ở ĐT Anh. Đội trưởng Chelsea sở hữu 61 trận trong màu áo Tam sư, ghi được 5 bàn thắng.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây