Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Suarez được xác nhận tái hợp Messi, dàn cựu sao Barcelona tụ họp ở Inter Miami

Thứ bảy - 02/12/2023 14:35
Sức hút của Lionel Messi tại Mỹ quá lớn. Đến nỗi, Luis Suarez dù đang có phong độ cao khi thi đấu ở Brazil cũng dứt áo rời đi, để gia nhập Inter Miami.
Suarez sẽ gia nhập Inter Miami, tái hợp Messi

Suarez sẽ gia nhập Inter Miami, tái hợp Messi

Renato Gaucho là HLV của CLB Gremio, nơi Luis Suarez đang đầu quân. Nhà cầm quân 61 tuổi này vừa ra thông báo liên quan đến tương lai của tiền đạo người Uruguay. Và đó là một thông tin hết sức đáng chú ý.

 

Khi được hỏi về việc CLB Gremio chia tay Suarez, HLV Gaucho chia sẻ: “Chúng ta có nhớ anh ấy không? Chắc chắn, không nghi ngờ gì nữa, Luis Suarez rất được mọi người yêu mến. Tôi rất vui khi được làm việc với một tiền đạo tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới, người ghi bàn nhiều thứ tư trên thế giới như Suarez".

Sau khi chia tay Atletico Madrid năm 2022, Suarez cũng rời xa bóng đá châu Âu. Anh gia nhập Nacional rồi sau đó là Gremio. Cựu tiền đạo Barca đã ghi 26 bàn sau 51 trận khoác áo Gremio.

Phong độ của Luis Suarez ấn tượng đến nỗi, HLV Marcelo Bielsa đã phải gọi tiền đạo lão tướng này trở lại ĐT Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ tháng 11 vừa qua. Trước đó, Suarez bị gạch tên ở 2 đợt tập trung tháng 9 và 10.

Suarez sẽ chơi trận sân nhà cuối cùng với tư cách là cầu thủ Gremio vào rạng sáng thứ Hai, ngày 4/12 (giờ Hà Nội). Sau đó, chân sút này chính thức kết thúc hợp đồng với đội bóng Brazil. Nhờ vậy, anh rộng đường gia nhập Inter Miami, tái hợp người bạn thân thiết Lionel Messi.

Trên thực tế, Messi là lý do chính để Suarez rời Gremio. Hợp đồng của chân sút này với đội bóng Brazil ban đầu còn thời hạn 1 năm nữa, nhưng anh đã chủ động xin được ra đi để tái hợp Messi ở Inter Miami. Dự kiến, Suarez sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân DRV PNK 1 năm, có thêm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Lúc này, Inter Miami đã có cả "tổ Barcelona" là Lionel Messi, Jordi Alba và Sergio Busquets. Để "dọn đường" cho Suarez đến, Inter Miami đã chia tay tiền đạo Josef Martinez.

Messi và Suarez chơi cùng nhau 6 năm tại Barcelona, thu về 13 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có cú ăn 3 mùa 2014/15. Suarez và Messi là những người bạn thân thiết bậc nhất trong thế giới bóng đá.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

 
Thông tin liên hệ