Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Argentina 2-1 Chile: Trả hận thành công

Thứ ba - 07/06/2016 13:24
BongdaLIVES.com - Ở trận tái đấu Chile, Argentina phần nào thanh toán món nợ thua chung kết Copa America 2015 bằng chiến thắng ấn tượng 2-1, các cầu thủ ghi bàn cho Argentina là Di Maria và Banega.
Di Maria lập công, Argentina trả hận Chile
 
Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Argentina chủ động dâng cao tấn công và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Claudio Bravo. 
 
Lần lượt Gaitan, Higuain, Di Maria đều được trao cơ hội dứt điểm nhưng đều không thể đưa bóng vào lưới. Trong đó một lần bóng đã tìm đến xà ngang khung thành Chile sau quả đánh đầu của Gaitan.
 
Những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Argentina có dấu hiệu chùng xuống và Chile là đội bóng nắm thế thượng phong. Không dưới 3 lần Alexis Sanchez được trao cơ hội ghi bàn nhưng ngôi sao của Arsenal không thể tận dụng thành công.
 
Tuy nhiên, đúng vào thời điểm tưởng chừng Chile lấn lướt, Argentina lại là đội tung ra đòn kết liễu. Xuất phát từ những tình huống mất bóng bất cẩn của cầu thủ Chile, Di Maria và Banega hai lần tận dụng thành công để đưa Argentina vượt lên dẫn 2-0.
 
Argentina thanh toán món nợ với Chile
Argentina thanh toán món nợ với Chile
 
Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 51, Banega chuyền bóng cho Di Maria thoát xuống vẩy má khéo léo qua tay Bravo. Tình huống thứ hai, Di Maria trả lễ cho Banega với đường chuyền cho cầu thủ này dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt.
 
Những phút cuối trận, Argentina tạo ra được không ít cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Chile thi đấu bế tắc và chấp nhận buông xuôi. Chỉ đến phút bù giờ cuối cùng, đội ĐKVĐ mới bất ngờ có được bàn danh dự nhờ pha đánh đầu của Fuenzalida. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Argentina.
 
Ở trận đấu trước đó, Panama cũng đánh bại Bolivia với tỷ số 2-1. Như vậy, tại bảng D, Argentina và Panama tạm dẫn đầu với 3 điểm trong tay.
 
BÀN THẮNG
Argentina: Di Maria (51'), Banega (59')
Chile: Fuenzalida (90+3')
 
Đội hình thi đấu
Argentina: Sergio Romero; Gabriel Mercado, Nicolas Otamendi, Ramiro Funes Mori, Marcos Rojo; Augusto Fernandez, Javier Mascherano, Ever Banega; Nicolas Gaitan (Kranevitter 87'), Gonzalo Higuain (Higuain 54'), Di Maria (Lamela 68').
 
Chile: Claudio Bravo; Mauricio Isla, Gonzalo Jara, Gary Medel, Eugenio Mena (Orellana 54'); C-harles Aránguiz (Fuenzalida 82'), Marcelo Diaz, Arturo Vidal; Alexis Sanchez, Eduardo Vargas (Pinilla 68'), Jean Beausejour.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây