Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Danh sách ĐT Argentina dự Copa America 2021: Có Messi, Aguero không Dybala, Icardi

Thứ sáu - 11/06/2021 10:55
ĐT Argentina đã chính thức công bố danh sách triệu tập cho Copa America 2021. Theo đó, các ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi hay Sergio Aguero đều góp mặt nhưng Paulo Dybala hay Mauro Icardi lại mất suất.
Danh sách ĐT Argentina dự Copa America 2021: Có Messi, Aguero không Dybala, Icardi

Sau khi kết thúc các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách triệu tập ĐT Argentina tham dự Copa America 2021.

Có 2 sự góp mặt đáng chú ý là thủ môn Franco Armani và tiền đạo Lucas Alario. Armani đã có kết quả xét nghiệm dương tính và không tham dự 2 trận gần đây. Tuy nhiên theo quy định của Copa America, các cầu thủ nhiễm bệnh vẫn được đăng ký và phải cách ly. Trong khi đó, Alario tưởng như không kịp bình phục chấn thương nhưng cuối cùng vẫn được chọn.

Một vài sự vắng mặt đáng tiếc có thể kể ra như Paulo Dybala, Mauro Icardi, Juan Foyth, José Luis Palomino, Emiliano Buendía, Lucas Ocampos và Julián Alvarez.

Theo kế hoạch, Copa America 2021 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 14/6 đến 11/7. Cách đây ít hôm, Brazil đã giành được quyền đăng cai giải đấu này. Các trận đấu diễn ra ở 8 thành phố khác nhau và chỉ có 10 đội Nam Mỹ tham dự chứ không có khách mời như thông lệ.  

Ở Copa America 2021, 10 đội được chia vào 2 bảng và 8 đội có thành tích tốt nhất sẽ giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Argentina nằm ở bảng A cùng với Bolivia, Uruguay, Chile và Paraguay. Bảng B gồm các đội Brazil, Colombia, Venezuela, Ecuador và Peru. 

La Albiceleste sẽ bắt đầu chiến dịch Copa America 2021 bằng trận đấu với Chile vào lúc 4h sáng ngày 15/6. Sau đó là các trận gặp Uruguay (19/6), Chile (22/6) và Bolivia (29/6).

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây