Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐT Colombia triệu tập cầu thủ dự Copa America 2019: Lần cuối cho Falcao?

Thứ sáu - 31/05/2019 11:07
Tiền đạo 33 tuổi, Radamel Falcao tiếp tục được tân HLV trưởng ĐT Colombia, Carlos Queiroz triệu tập vào đội hình 23 cầu thủ tham dự Copa America 2019.
ĐT Colombia triệu tập cầu thủ dự Copa America 2019: Lần cuối cho Falcao?
Kết thúc Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz đã chia tay ĐT Iran để chuyển sang dẫn dắt ĐT Colombia bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Colombia đã có 2 trận giao hữu với thành tích thắng 1, thua 1. Ở 2 trận đấu đó, tiền đạo Falcao đều được triệu tập và có được 1 bàn thắng.

Để chuẩn bị cho chiến dịch Copa America 2019, HLV Carlos Queiroz vẫn trao cơ hội cho chân sút 33 tuổi thuộc biên chế Monaco. Falcao lúc này đang là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử ĐT Colombia với 33 bàn thắng sau 83 trận ra sân. Lần gần nhất anh nổ súng cho ĐTQG là ở chiến thắng tối thiểu trước ĐT Nhật Bản ở Kirin Cup hồi tháng 3 vừa qua.

Đây có thể là kỳ Copa America cuối cùng trong sự nghiệp Falcao
Đây có thể là kỳ Copa America cuối cùng trong sự nghiệp Falcao

Bên cạnh Falcao, một trụ cột khác là tiền vệ James Rodriguez cũng có tên. Chiếc giầy Vàng World Cup 2014 ở mùa giải vừa qua thi đấu không được tốt trong màu áo Bayern. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, James vẫn là quân bài quan trọng của Colombia trong chiến dịch Copa America 2019.

Trong danh sách 23 cầu thủ, HLV Queiroz chỉ có duy nhất 1 tân binh là Jhon Janer Lucumím, trung vệ 20 tuổi thuộc biên chế Genk (Bỉ). Còn lại những ngôi sao từng chinh chiến tại World Cup 2018 là David Ospina, Yerry Mina, Dávinson Sánchez hay Juan Guillermo Cuadrado. Hai sự vắng mặt đáng tiếc là tiền đạo Carlos Bacca và hậu vệ Jeison Murillo.

 
Danh sách 23 cầu thủ ĐT Colombia

Thủ môn: David Ospina, Camilo Vargas, Alvaro Montero

Hậu vệ: Cristian Zapata, Santiago Arias, Davinson Sanchez, Yerry Mina, William Tesillo, Cristian Borja, Stefan Medina, Jhon Lucumi

Tiền vệ: Juan Cuadrado, James Rodriguez, Edwin Cardona, Wilmar Barrios, Mateus Uribe, Jefferson Lerma, Gustavo Cuellar

Tiền đạo: Radamel Falcao, Luis Muriel, Roger Martinez, Duvan Zapata, Luis Diaz

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây