Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Uruguay 0-0 Peru (Pen: 4-5): Tội đồ Suarez

Chủ nhật - 30/06/2019 09:09
Thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với Peru, nhưng sự thiếu may mắn cùng việc các cầu thủ phung phí cơ hội đã khiến Uruguay ôm hận trước Peru, khi để thua trên chấm 11m. Tiền đạo Luis Suarez là cầu thủ duy nhất thực hiện không thành công.
Uruguay 0-0 Peru (Pen: 4-5): Tội đồ Suarez
Uruguay được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với Peru ở cặp tứ kết cuối cùng của Copa America 2019. Bước vào trận đấu, HLV Oscar Tabarez có trong tay đầy đủ những quân bài quan trọng nhất. Chính vì thế, không bất ngờ khi Uruguay là đội chơi lấn lướt hơn hẳn đối thủ. Suốt trận đấu, Uruguay tung ra tới 10 cú dứt điểm (4 trúng đích), trong khi Peru chỉ có vỏn vẹn 3 cú sút về phía khung thành đối phương và không có lần nào đi trúng khung thành thủ môn Fernando Muslera.

Sự lấn lướt trong lối chơi giúp Uruguay liên tục có những tình huống vây hãm khung thành Peru. Phút 14, Luis Suarez có cơ hội rõ ràng đầu tiên sau đường chuyển của Valverde, nhưng cú đánh đầu không quá mạnh do bị với. 3 phút sau, Nahitan Nandez tung ra cú dứt điểm rất nguy hiểm vào góc gần nhưng thủ thành Pedro Gallese đã kịp cản phá.

Nahitan Nandez bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở giữa hiệp 1
Nahitan Nandez bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở giữa hiệp 1

Tới phút 23, bộ đôi tiền đạo Suarez và Cavani có pha phối hợp ăn ý, đặt chân sút của PSG vào tư thế đối mặt với khung thành trống nhưng lại dứt điểm đi lên trời trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Đến phút 29, sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, Giorgian De Arrascaeta đưa được bóng vào lưới Peru, nhưng bàn thắng không được công nhận, khi trước đó người đồng đội Nandez đã bị thổi phạt việt vị.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Cavani một lần nữa khiến các CĐV thất vọng, khi anh không thắng được thủ thành Pedro Gallese trong tình huống đối mặt ở phút 39. Hai đội rời sân nghỉ giữa trận mà không có bàn thắng nào được ghi.

3 lần đưa bóng vào lưới Peru nhưng cả 3 lần Uruguay đều bị từ chối
3 lần đưa bóng vào lưới Peru nhưng cả 3 lần Uruguay đều bị từ chối

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có nhiều thay đổi, khi Uruguay vẫn là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Đoàn quân của HLV Tabarez còn 2 lần đưa được bóng vào lưới Peru sau cú dứt điểm của Cavani (phút 59) và Suarez (phút 72) nhưng các bàn thắng đều bị công nghệ VAR khước từ do những tình huống bị thổi phạt việt vị cũng như phạm lỗi trước khi dứt điểm.

90 phút phung phí các cơ hội qua đi, Uruguay phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Người được kỳ vọng nhiều nhất là tiền đạo Luis Suarez thực hiện cú đá phạt đầu tiên, nhưng anh đã không thành công. Dù 4 người đồng đội sau anh đều hoàn thành nhiệm vụ, nhưng Peru đã cho thấy may mắn ngày hôm nay đứng về phía họ, khi cả 5 cú sút của họ đều thành công. Với chiến thắng 5-4 trên chấm 11m, Peru là đội bóng cuối cùng giành vé vào bán kết và gặp ĐKVĐ Chile.

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây