Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho dành tặng chiến thắng trận derby cho CĐV Man Utd

Thứ năm - 27/10/2016 14:21
BongdaLIVES.com - Mourinho muốn dành riêng chiến thắng trong trận derby Manchester cho các CĐV M.U, những người vẫn cổ vũ đội bóng cuồng nhiệt dù mới trải qua cảm nhận tồi tệ trong trận thua 0-4 trước Chelsea cuối tuần trước.
Mourinho dành tặng chiến thắng trận derby cho CĐV M.U

Trong trận derby Manchester ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh, bàn thắng duy nhất của Juan Mata đã giúp M.U đánh bại Man City 1-0. Nó khiến Pep Guardiola phải nhận chuỗi không thắng 6 trận, thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Đối với Mourinho, chiến thắng này giúp ông giải tỏa bớt áp lực sau đại bại 0-4 trước Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.
 
Trước khi trận đấu với Man City bắt đầu, Mourinho đã có hành động đẹp khi chắp tay xin lỗi CĐV trên sân Old Trafford vì thất bại muối mặt trước Chelsea. Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha gây thêm thiện cảm khi muốn tặng chiến thắng trong trận derby Manchester cho người hâm mộ.
 
Mourinho hào hứng phát biểu: “Tôi rất vui! Các cầu thủ đã làm mọi thứ để chiến thắng và họ xứng đáng với điều đó. Chúng tôi rất hạnh phúc vì cuối tuần trước mọi thứ đã đảo lộn với đội bóng. Người hâm mộ đã phải cảm nhận sâu sắc những kết quả tiêu cực và hôm nay là cơ hội tốt để thổi bay cảm giác đó”.
 

Mourinho chắp tay xin lỗi CĐV M.U vì trận thua 0-4 trước Chelsea
Mourinho chắp tay xin lỗi CĐV M.U vì trận thua 0-4 trước Chelsea
 
“Giành chiến thắng trước Man City luôn mang đến cảm giác tốt hơn và tôi đặc biệt vui mừng cho cầu thủ và các CĐV M.U”. Trong trận gặp Man City, Mourinho đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất, trong khi Guardiola cho ra sân đội B với 9 sự thay đổi so với trận đấu cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh.
 
Mourinho lý giải ông quyết định cho đội chính ra sân để tìm kiếm chiến thắng: “Trước trận đấu với Chelsea, chúng tôi đang có chuỗi trận tốt. Nhưng sau đó, M.U thua với tỷ số lịch sử, điều mà CLB này không xứng đáng phải nhận. Khi tôi dẫn dắt một CLB, trái tim tôi thuộc về người hâm mộ. Tôi cảm nhận sâu sắc nỗi đau của họ”.
 
“Thực tế là tôi chưa bao giờ thấy những CĐV tuyệt vời như ở M.U. Chúng tôi thua 0-4 nhưng họ vẫn ở bên đội bóng. Hôm nay, SVĐ tràn ngập sự cuồng nhiệt. CĐV vẫn yêu CLB sau những kết quả xấu và 3 mùa giải tồi tệ. Vì vậy, chúng tôi phải có gì đó đáp trả lại cho người hâm mộ. Các cầu thủ đã làm được điều đó”.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây