Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Everton 4-1 West Ham: Calvert-Lewin lập hat-trick

Thứ năm - 01/10/2020 09:43
Ở vòng 4 Cúp Liên Đoàn, Everton đã vùi dập West Ham 4-1 để vào tứ kết, trong đó tiền đạo Dominic Calvert-Lewin thi đấu thăng hoa với hat-trick.
Everton 4-1 West Ham: Calvert-Lewin lập hat-trick

Đối đầu West Ham trên sân nhà, Everton nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và ngay phút 11, họ đã có bàn vượt lên sau tình huống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm chuẩn xác của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin.

Tới đầu hiệp 2, West Ham có được bàn gỡ sau tình huống nửa sút nửa chuyền đầy khó chịu của tiền vệ Robert Snodgrass từ ngoài vòng cấm. Dù vậy, đây rốt cuộc lại là tất cả những gì mà The Hammers có thể làm được.

Phút 56, Richarlison sút xa từ ngoài khu cấm địa, bóng đập vào người một cầu thủ đội khách đổi hướng bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Darren Randolph, giúp Everton tái lập thế dẫn bàn.

Đến phút 78, James Rodriguez kiến tạo tinh tế cho Calvert-Lewin thoát xuống dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-1. Mọi thử được chốt hạ ở phút 84, khi Calvert-Lewin hoàn tất cú hat-trick để mang về thắng lợi dễ dàng 4-1 chung cuộc cho Everton.

Đáng chú ý, đây đã là pha lập công thứ 8 của Calvert-Lewin sau 5 trận ra sân trên mọi mặt trận mùa này - một con số quá ấn tượng. Với Everton, họ đã nối dài mạch trận toàn thắng ở mùa 2020/21 lên con số 6 và trở thành kẻ thách thức thực sự tại Cúp Liên Đoàn.

Bàn thắng
Everton: 
Calvert-Lewin (11', 78', 84'), Richarlison (56')
West Ham: Snodgrass (46')

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây