Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Fan man Utd 'khoan dung' với sai lầm của Van de Beek

Thứ năm - 23/09/2021 14:41
Tiền vệ Donny van de Beek vừa được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho đá trọn vẹn ở trận Man United để thua West Ham 0-1 ngay trên sân nhà (vòng 3 cúp Liên đoàn Anh). Sau trận đấu này, cầu thủ người Hà Lan đã nhận những phản ứng trái chiều từ dư luận.
Fan man Utd 'khoan dung' với sai lầm của Van de Beek

Ở trận đấu nói trên giữa MU và West Ham, Van de Beek đã quá tập trung vào bóng mà không để ý đến Manuel Lanzini. Sự lơ đãng của anh tạo điều kiện cho Lanzini ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút thứ 9. 

Bình luận về cựu tiền vệ CLB Ajax, người không mấy khi được ra sân kể từ khi chuyển sang khoác áo MU, cựu tuyển thủ Anh là Casey Stoney cho biết: "Van De Beek đã tham gia phòng ngự quá tệ. Cậu ấy không để mắt tới cầu thủ đối phương. Tôi không hiểu tại sao Van De Beek lại phải lao lên tranh cướp bóng, trong khi điều đáng làm đơn giản chỉ là giữ nguyên vị trí để Lanzini không thể rảnh chân".

"Van De Beek rõ ràng đã bị hút vào trái bóng. Anh ta chỉ biết dán mắt vào trái bóng mà không chịu quan sát xung quanh. Đáng ra, Van De Beek cần phải nhận ra những mối nguy hiểm tiềm tàng ở xung quanh để có cách xử lý hợp lý hơn"

Nếu như Casey Stoney, vốn là cựu HLV đội nữ MU, không ngần ngại chỉ trích Van De Beek thì không ít fan Quỷ đỏ lại thể hiện sự ủng hộ với cầu thủ sinh năm 1997 này. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu được họ đăng tải trên mạng Twitter.

Aidan Walsh 🔰@AidanWalshMUFC: Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của Van De Beek tối nay. Anh ấy tỏ ra tự tin và chơi tốt hơn hẳn những gì đã thể hiện trong những trận đấu trước đó cùng MU. Hy vọng kể từ đây Van De Beek sẽ bước lên một tầm cao mới.

Van De Beek được đá trọn trận Man United vs West Ham
Van De Beek được đá trọn trận Man United vs West Ham

Kam #8🏁@Culturecam: Van De Beek đã có những pha xử lý gọn hàng hơn. Những đường chuyền của anh ấy cũng rất sáng nước. Hôm nay đúng là MU có thua, nhưng cầu thủ này vẫn xứng đáng nhận được sự khen ngợi.

Trey@UTDTrey: Van De Beek chơi tốt quá. Hy vọng HLV Solskjaer sẽ lưu tâm đến những nỗ lực của anh ấy ở trận đấu vừa rồi.

UnitedReds@UnitedRedscom: Tôi không quan tâm mọi người nói gì về Van De Beek. Với những gì vừa thể hiện, tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được thi đấu nhiều hơn.

Ellis.@EIIisBurne: HLV Solskjser không nên trọng dụng Fred hơn Van De Beek. Đó là điều không công bằng và nên được điều chỉnh.

utdreport@utdreport: Bỏ kết quả trận đấu sang một bên đi. Hôm nay Van De Beek là người chiến thắng.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: man utd, van de beek

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây