Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lộ diện đối thủ của Man City ở bán kết FA Cup

Thứ hai - 18/03/2019 15:32
Các cặp đấu ở vòng bán kết FA Cup 2018/19 đã được xác định khi Man City sẽ chạm trán Brighton, còn Watford đọ sức với Wolves.
Lộ diện đối thủ của Man City ở bán kết FA Cup
Brighton mới đánh bại đội bóng hạng nhất Milwall 5-4 trên chấm luân lưu (hòa 2-2 ở thời gian chính thức) để giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, xui xẻo cho họ khi bốc phải lá thăm Man City, ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. 

Mùa này, Man City đã 1 lần chạm trán Brighton ở Ngoại hạng Anh và dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Raheem Sterling cùng Sergio Aguero. Dù vậy, cơ hội chưa hẳn đã đóng sập với Brighton bởi ở tứ kết, The Citizens đã để Swansea (đang chơi ở Championship) chọc thủng lưới 2 bàn chóng vánh trước khi bừng tỉnh lội ngược dòng thành công. Điều này cho thấy hàng thủ của Man xanh vẫn còn đó những kẽ hở cho Brighton có thể tận dụng.

Ở cặp đấu còn lại, Watford sẽ gặp Wolves - đối thủ mà họ từng giành chiến thắng 2-0 tại Ngoại hạng Anh hồi tháng 10 năm ngoái. Xét về mặt thứ hạng, "Bầy sói" hiện xếp trên Watford một bậc ở Premier League mùa này (7 vs 8). Cả 2 đều là những đối thủ khó chịu và đây được dự báo sẽ là cuộc so tài hấp dẫn.

Có thể nói, trận chung kết trong mơ của FA Cup năm nay sẽ là màn đọ sức giữa Man City và Wolves, một đội là ông lớn tại xứ sương mù còn một đội là kẻ chuyên... diệt ông lớn. Mùa 2018/19, Wolves từng thắng Chelsea, Tottenham ở Ngoại hạng Anh, loại Liverpool, Man United khỏi FA Cup.

Hai trận bán kết sẽ lần lượt diễn ra vào 2 ngày mùng 6 và 7/4 tới. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/5 trên sân Wembley.

Lịch thi đấu cụ thể vòng bán kết
Ngày 6/4, Man City vs Brighton
Ngày 7/4, Watford vs Wolves

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây