Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Lukaku: Giá như anh làm cũng hay như nói!

Chủ nhật - 15/05/2022 13:10
Trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs Liverpool, Romelu Lukaku tuyên bố hùng hồn rằng sẽ chỉ tập trung cống hiến cho The Blues. Nhưng thực tế lại không cho thấy điều đó.
​​​​​​​Nhưng anh gần như mất hút ở trận Chelsea vs Liverpool và bị HLV Tuchel thay ra ở phút 85
​​​​​​​Nhưng anh gần như mất hút ở trận Chelsea vs Liverpool và bị HLV Tuchel thay ra ở phút 85

Trước khi Chelsea bước vào trận chung kết FA Cup với Liverpool, người đại diện của Lukaku là Federico Pastorello dường như để ngỏ khả năng rời Chelsea của anh trong cuộc phỏng vấn với La Repubblica. "Với các thông số chuyển nhượng, không ai có thể mong đợi tình huống này", Pastorello khẳng định. 

"Tôi sẽ không thảo luận về các vấn đề chuyên môn, nhưng rõ ràng là có vấn đề. Tuy nhiên, các số liệu phải được đặt trong bối cảnh. Anh ấy là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Chelsea dù được thi đấu ít hơn các đồng đội. Bây giờ họ phải bảo đảm một suất dự Champions League và chơi trận chung kết FA Cup. Đó là điều duy nhất mà Romelu tập trung vào, chúng tôi chưa nói về bất cứ điều gì khác".

Nhưng gần như ngay lập tức, Lukaku tuyên bố rằng không ai khác có quyền nói đến tương lai của anh trong khi tiền đạo này đang tập trung vào các vấn đề trên sân cỏ mà trước mắt là trận chung kết FA Cup với Liverpool.

"Tôi sẽ không bao giờ để ai đó nói thay mình", Lukaku chia sẻ trên mạng xã hội. "Tôi đã im lặng và tập trung vào việc giúp đỡ đội bóng và kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể. Vì vậy, nếu ai đó ngoài kia cố gắng nói điều gì đó về tôi và câu lạc bộ thì đó không phải phát ngôn của tôi".

Lukaku phủ nhận phát ngôn về tương lai của người đại diện và nói chỉ muốn cống hiến cho Chelsea
Lukaku phủ nhận phát ngôn về tương lai của người đại diện và nói chỉ muốn cống hiến cho Chelsea

Nghe Lukaku nói thì nghe có vẻ anh rất quyết tâm cống hiến cho Chelsea. Nhưng thực tế ở trận đấu với Liverpool, tiền đạo này lại gần như vô hại dù được cho ra sân ngay từ đầu ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Có vẻ như những phát ngôn của Lukaku đang gây ra những rắc rối không đáng có cho anh. Trước đó, tiền đạo này đã gây ra một scandal động trời trong cuộc phỏng vấn với Sky Italia.

Theo đó, Lukaku chia sẻ rằng anh không hài lòng với cuộc sống tại Chelsea, không thoải mái với hệ thống chiến thuật của HLV Thomas Tuchel và luôn có tình cảm đặc biệt với Inter Milan đồng thời mong muốn sẽ trở lại đội bóng Italia một ngày nào đó.

Sau bài phát biểu gây sốc này, Lukaku đã bị trừng phạt. Ngoài việc phải nộp phạt 500.000 bảng, anh còn bị cấm thi đấu và chịu rất nhiều chỉ trích từ BLĐ lẫn NHM.

Nhưng không chỉ gây ra rắc rối vì những phát ngôn của mình, Lukaku còn để lại nỗi thất vọng vì phong độ kém cỏi ở trên sân. Chelsea cần một tiền đạo mục tiêu để tạo ra khác biệt trong các trận đấu chặt chẽ. Chính vì thế, họ đã chi 97,5 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, đây đang là một thương vụ thất bại. Trên sân Wembley hôm qua, Lukaku đã bị "tắt tiếng". Trong 85 phút có mặt trên sân, anh đã bị cặp trung vệ Virgil van Dijk và Ibrahima Konate của Liverpool "khóa chặt".

Gần cuối trận, Lukaku đã bị thay ra nhường chỗ cho Hakim Ziyech. Anh lui về băng ghế dự bị để chứng kiến các đồng đội vất vả chống đỡ trong hiệp phụ trước khi cùng cả đội chứng kiến thất bại trên chấm phạt đền.

Lukaku bước vào trận chung kết với phong độ ấn tượng khi ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất. Trong đó, có bàn thắng đầu tiên tại Premier League từ đầu năm 2022. Hiện tại, anh đã có 15 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường và không cầu thủ nào của Chelsea ghi được nhiều bàn hơn anh.

Tuy nhiên, điều này vẫn là không đủ với kỳ vọng của NHM với số tiền 97,5 triệu bảng. Sau khởi đầu như mơ, tiền đạo người Bỉ đã nhanh chóng sa sút. Giờ đây, chỉ còn là một Lukaku chậm chạp, thiếu tự tin và mất đi bản năng của một sát thủ.

Chelsea vẫn cho thấy họ đang thiếu một cỗ máy săn bàn đẳng cấp trên hàng công để có thể đua tranh với Liverpool và Man City. Có lẽ người đại diện của Lukaku đã nói đúng về tình trạng của tiền đạo này. Sẽ cần có những cuộc nói chuyện. Rõ ràng là có một vấn đề cần phải giải quyết.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: lukaku

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây