Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bayern Muich 1-3 Frankfurt: Kết quả không tưởng

Chủ nhật - 20/05/2018 14:09
Tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng trong một ngày vô duyên đến kỳ quặc, Bayern Munich đã bất ngờ để thua Frankfurt trong trận chung kết cúp QG Đức.
Bayern Muich 1-3 Frankfurt: Kết quả không tưởng
Bayern Munich khởi đầu trận đấu một cách khá suôn sẻ với việc kiểm soát thế trận và sớm khiến khung thành đối phương rung lên, với cú đá phạt hàng rào đưa bóng dội xà ngang của Lewandowski ở phút thứ 7. 

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, bất ngờ xảy ra. Xuất phát từ tình huống để mất bóng bất cẩn ngay bên phần sân nhà của Thiago, Rebic thoát xuống dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số trận đấu. Sau khi nhận bàn thua, Bayern càng đẩy cao đội hình tạo sức ép về phía khung thành đối phương. 

Dù vậy, trong những phút còn lại của hiệp 1, các cầu thủ Bayern tỏ ra rất vô duyên. Lần lượt Mueller, Kimmich rồi Lewandowski được trao những cơ hội cực kỳ thuận lợi nhưng đều dứt điểm ra ngoài một cách khó hiểu.

 


Chỉ bước sang đầu hiệp 2, Bayern mới tìm được bàn thắng quân bình tỷ số. Phút thứ 53, các nhà vô địch Bundesliga thực hiện pha chồng cánh bài bản đưa bóng xuống gần biên ngang để Kimmich căng ngang cho Lewandowski băng vào dứt điểm tung lưới Frankfurt.

Tưởng chừng sau bàn gỡ, Bayern sẽ dễ dàng kết liễu đối phương song điều ngược lại đã xảy ra. Hùm xám vẫn tấn công nhiều nhưng bắt đầu có dấu hiệu nôn nóng. Không chỉ vậy, họ còn thiếu may mắn khi bóng một lần nữa tìm đến xà ngang ở tình huống Hummels đánh đầu.

Đến phút 80, cú sốc xảy đến. Trong một pha phản công tưởng chừng vô hại, Rebic thực hiện pha bứt tốc kinh hoàng vượt mặt Hummels rồi dứt điểm khéo léo hạ gục thủ thành Ulreich, tái lập lợi thế dẫn bàn cho Frankfurt. từ thời điểm này, trận đấu trở nên rất nóng.

 


Bayern nỗ lực hãm thành trong tuyệt vọng và liên tiếp xuất hiện những tình huống tranh cãi nảy lửa giữa hai đội. Trong đó đáng kể nhất là tình huống Javi Martinez bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài sau khi sử dụng VAR đã quyết định từ chối thổi phạt đền.

Và dấu chấm hết đến ở phút 90+6, Gacinovic dốc bóng từ phần sân nhà sang sân đối phương rồi dứt điểm vào lưới trống ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Frankfurt. Như vậy, thầy trò Robert Kovac đã trở thành tân vương của Cúp QG Đức, nhưng từ mùa tới Kovac sẽ chuyển sang dẫn dắt Bayern.

Bàn thắng
Bayern Munich:
Lewandowski (53')
Frankfurt: Rebic (11', 82'), Gacinovic (90+6')

Đội hình thi đấu
Bayern Munich:
Ulreich - Alaba, Hummels, Süle, Kimmich - Thiago (64' Tolisso), Martínez, James - Ribéry (87' Wagner), Lewandowski, Müller (70' Coman)
Frankfurt: Hradecky - Willems, Salcedo, Abraham, da Costa - Hasebe - Rebic (89' Haller), de Guzman (74' Russ), Mascarell, Wolf (60' Gacinovic) - Boateng

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây