Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Buffon kỷ niệm trận thứ 600 cho Juventus kém vui

Thứ bảy - 24/12/2016 09:26
BongdaLIVES.com - Thủ thành Gigi Buffon chia sẻ anh rất thất vọng khi Juventus nhận thất bại trước AC Milan trong trận tranh Siêu cúp Italia đêm qua.
Buffon kỷ niệm trận thứ 600 cho Juve bằng một thất bại

Trận tranh Siêu cúp Italia giữa Juventus và AC Milan diễn ra tại Qatar đã kết thúc với chiến thắng trên chấm 11m dành cho đội bóng thành Milan. Đây cũng là trận đấu thứ 600 của thủ thành Buffon cho Juventus và anh đã xuất sắc cản phá quả đá phạt 11m đầu tiên của Gianluca Lapadula. Đáng tiếc là 2 người đồng đội Mario Mandzukic và Paulo Dybala đã không thể thực hiện thành công khiến Juventus để thua với tỷ số 3-4.
 
Ở trận đấu đêm qua, Juventus là đội bóng áp đảo về thế trận, nhưng hàng công của họ hoàn toàn bất lực trước màn trình diễn chói sáng của thủ thành Gianluigi Donnarumma, người được ví như Buffon đệ nhị.
 
“Chúng tôi cần biết rằng chúng tôi có thể kết thúc trận đấu sau 25 phút thi đấu. Họ (Milan) đã thực sự gặp khó khăn và chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau 25 phút áp đảo, trận đấu trở lại cân bằng. Milan đã cho thấy quyết tâm của mình và họ đã thi đấu rất tốt”, Buffon chia sẻ.
 
Dybala thực hiện không thành công quả đá phạt 11m
Dybala thực hiện không thành công quả đá phạt 11m
 
“Đó là một sự xấu hổ, khi chúng tôi trội hơn họ ở cả thời gian thi đấu chính thức cũng như trên chấm 11m”, thủ thành 38 tuổi nói thêm.
 
Năm 2014, Juventus cũng thất bại trước Napoli trên chấm 11m trong trận tranh Siêu cúp Italia khi trận đấu cũng được tổ chức ở Qatar. Chia sẻ về điều này, Buffon cho biết: “Thật đáng thất vọng vì chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu sớm. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không tận dụng được”.
 
“Tôi không nghĩ rằng sự mệt mỏi là một vấn đề, bởi chúng tôi đã quen với lịch thi đấu căng thẳng như thế này. Chúng tôi đã có một năm thành công, có rất nhiều điều tốt đẹp đã tới. Đội bóng kết thúc năm 2016 theo cách chúng tôi muốn”, thủ thành kỳ cựu người Italia nói thêm.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây