Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Pirlo: 'Chẳng có điều khoản nào cấm tôi thay Ronaldo cả'

Thứ năm - 04/02/2021 08:56
HLV Andrea Pirlo cho rằng mình chẳng có gì sai khi thay Cristiano Ronaldo ra ở trận đấu giữa Juventus và Inter vào rạng sáng ngày 3/2, dù tiền đạo 35 tuổi bất mãn ra mặt.
Pirlo: 'Chẳng có điều khoản nào cấm tôi thay Ronaldo cả'

Ronaldo đã lập cú đúp giúp Juventus thắng Inter 2-1 ở bán kết lượt đi Coppa Italia 2020/21. Nhưng tới phút 76, anh bị thay ra để nhường chỗ cho Alvaro Morata, khi Juventus đang dẫn 2-1. Ronaldo bất mãn vì phải rời sân và nói gì đó với Pirlo trước khi về chỗ ngồi.

Sau trận, Pirlo tiết lộ cuộc đối thoại với CR7: "Tôi bảo Ronaldo rằng chúng tôi còn trận quan trọng gặp Roma vào thứ Bảy 6/2. Cậu ấy chơi quá nhiều trận thời gian qua và quãng nghỉ ngắn cũng hữu ích".

"Cầu thủ thất vọng khi rời sân là bình thường, vì họ muốn hỗ trợ đội bóng", Pirlo nói với Rai Sport. "Không có điều khoản nào ghi Ronaldo không thể bị thay ra. Cậu ấy biết bản thân quan trọng với đội bóng. Nhưng chúng tôi cần cậu ấy lấy lại thể lực và luôn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Ronaldo đã thể hiện được bản thân sau những lời chỉ trích, nhưng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa".

Ronaldo đã chơi 9 trận kể từ đầu năm 2021, trung bình 3 ngày một trận. Mùa này, Ronaldo đã bị Pirlo thay ra sân ở 3 trận, trước đó là gặp Lazio và Parma đều ở Serie A. Điểm chung là anh đều ghi được bàn trước đó. Nhưng Ronaldo vẫn chưa lập được hat-trick trong mùa này. 

Lần gần nhất tiền đạo 35 tuổi ghi 3 bàn trong một trận đã cách đây hơn một năm, ở trận thắng Cagliari 4-0 tại Serie A tháng 1/2020. Ronaldo sẽ bước sang tuổi 36 ngày 5/2 tới, và hat-trick sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa hơn là cú đúp.

Juventus đang đứng trước chuỗi 4 trận khó nhằn. Sau trận gặp Roma vào ngày 6/2, họ sẽ tái đấu với Inter ở lượt về Coppa Italia. Cuối tuần sau, Bà đầm già lại phải làm khách trên sân của Napoli ở Serie A. Đến tối 17/2, Juventus gặp chủ nhà Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Juventus đã không vô địch Coppa Italia trong 3 năm vừa qua. Còn ở Serie A, họ đang đứng thứ 4 với 39 điểm, kém đội đầu bảng Milan 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: ronaldo, juventus, pirlo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây