Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Monaco 2-1 Lille: Nhẹ nhàng vào bán kết

Thứ tư - 05/04/2017 12:14
BongdaLIVES.com - Cú đúp của tiền đạo Valere Germain trong những phút cuối hiệp 1 đã giúp Monaco nhẹ nhàng vượt qua Lille 2-1 để ghi danh vào bán kết cúp quốc gia Pháp.
Thắng nhẹ Lille, Monaco ghi danh vào bán kết cúp quốc gia Pháp
 
Cuối tuần qua, Monaco đã thảm bại 1-4 trước PSG trong trận chung kết cúp liên đoàn Pháp. Cú sốc này phần nào đó khiến đội bóng công quốc nhập cuộc trước Lille ở tứ kết cúp quốc gia Pháp không thực sự tốt, dù HLV Leandro Jardim vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất.
 
Trong khoảng 20 phút đầu trận, khá bất ngờ Lille mới là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Lối chơi phòng ngự phản công của đội khách khiến Monaco gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công, trong khi hàng thủ nhiều phen chao đảo.
 
Nếu xử lý chính xác hơn, Ricardo Kishna và Anwar El-Ghazi phải có ít nhất một bàn thắng ở những phút đầu trận. Tuy nhiên, các cầu thủ tấn công bên phía đội khách đã không tận dụng thành công. Chính điều này khiến họ phải trả giá, khi Monaco bắt đầu chỉn chu hơn trong những miếng phối hợp.
 
Phút 35, đón đường chuyền của Nabil Dirar từ giữa sân, Germain có pha xử lý khéo léo loại bỏ một hậu vệ Lille trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc cao bằng cú sút ngay sát vòng cấm. Một bàn thắng mẫu mực của tiền đạo người Pháp.
 
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Monaco
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Monaco
 
Mọi thứ càng trở nên dễ dàng hơn đối với Monaco, bởi không lâu sau bàn thắng họ được thi đấu hơn người sau tình huống Carlens Arcus bên phía đội khách nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 40. Với lợi thế lớn đó, Monaco nhanh chóng tận dụng để có bàn thắng thứ hai. Irvin Cardona thoát xuống rất nhanh và tạt bóng thuận lợi để đội trưởng Germain băng lên rất nhanh dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại.
 
Bước sang hiệp 2, với ưu thế hơn người, Monaco thi đấu khá thong dong. Tuy nhiên, dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng họ không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, việc chỉ còn 10 người trên sân khiến Lille hoàn toàn thất thế và không tạo ra cơ hội nào thực sự ngon ăn. Phải tới những phút bù giờ của trận đấu, tiền đạo người Hà Lan, Anwar El-Ghazi mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số bằng cú đá phạt hàng rào đẳng cấp từ khoảng cách hơn 20m.
 
Đây cũng là pha lập công cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng nhẹ nhàng này, Monaco đã ghi tên mình vào bán kết cúp quốc gia Pháp.
 
Ở trận đấu diễn ra sớm hơn, Guingamp có chiến thắng tối thiểu trên sân của đội bóng hạng 4, Etoile Frejus Saint-Raphael.
 
Bàn thắng:
Monaco: Germain (35’, 45’)
Lille: El-Ghazi (90’)
 
Thẻ đỏ:
Lille: Arcus (40’)
 
Đội hình thi đấu
Monaco: De Sanctis; Toure, Raggi, Diallo, Mendy, Dirar, Fabinho, Moutinho, Jorge, Germain, Cardona.
Lille: Maignan; Palmieri, Alonso, Soumaoro, Arcus, Mavuba, Amadou, Kishna, Bahlouli, Bissouma, El-Ghazi.

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây