Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tới lượt Mbappe chấn thương, PSG tái mặt

Thứ năm - 01/03/2018 13:13

Tới lượt Mbappe chấn thương, PSG tái mặt

BongdaLIVES.com - Ban huấn luyện PSG thêm một lần tái mặt vì tiền đạo Kylian Mbappe dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Marseille đêm qua tại cúp quốc gia Pháp.
Tới lượt Mbappe chấn thương, PSG tái mặt
 
Hôm Chủ nhật vừa qua, PSG đánh bại Marseille 3-0 tại Ligue 1, nhưng cái giá phải trả quá đắt khi họ mất tiền đạo Neymar khoảng hai tháng do chấn thương mắt cá và bàn chân. Sau đó, tới lượt trung vệ Marquinhos cũng phải nghỉ thi đấu hai tuần cũng vì chấn thương. Bộ đôi cầu thủ người Brazil sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid ngày 6/3 tới.
 
Đêm qua, một lần nữa PSG có duyên chạm trán với Marseille, khi hai đội đối đầu nhau tại cúp quốc gia Pháp. Và giống như cách đây vài ngày, sức mạnh vượt trội giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có chiến thắng tưng bừng 3-0 để giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, ban huấn luyện đội bóng lại tiếp tục đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng, khi tới tiền đạo trẻ Mbappe dính chấn thương mắt cá chân.
 
"Cậu ấy bị thương ở mắt cá chân và yêu cầu không thi đấu trong hiệp 2. Tôi hy vọng chấn thương đó không quá nghiêm trọng", HLV Unai Emery ngao ngán trả lời phỏng vấn sau trận đấu.
 
Hiện tại vẫn chưa có kết luận về tình hình chấn thương của Mbappe. Dự kiến cầu thủ 19 tuổi sẽ được kiểm tra y tế cụ thể để đánh giá về mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Trong trường hợp Mbappe không thể ra sân, đây sẽ là điều tệ hại, khiến cơ hội lội ngược dòng của PSG trước Real trở nên khó khăn hơn, bởi lượt đi họ đã nhận thất bại 1-3.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây