Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Valencia 3-1 Getafe: Valencia vào bán kết đầy kịch tính

Thứ ba - 29/01/2019 20:25
Valencia đã ngược dòng đánh bại Getafe 3-1 ở lượt về tứ kết cúp Nhà vua, qua đó ghi tên mình vào nhóm 4 đội mạnh nhất giải đấu mùa này.
Tipbd 058
Tipbd 058
Ở trận tứ kết lượt đi, Valencia đã nhận thất bại 0-1 trước Getafe. Trở lại sân nhà Mestalla, "Bầy dơi" sớm nhận thêm bất lợi khi đội khách có bàn mở tỷ số ở phút 1. Từ mép ngoài vòng cấm và ở góc chếch bên phải, Jorge Molina đã tung cú sút quyết đoán về phía góc gần. Thủ thành Jaume đã chủ quan không khép góc và anh phải vào lưới nhặt bóng.

Phải bước sang hiệp 2, Valencia mới bừng tỉnh và gây được sức ép mạnh mẽ lên phần sân đội khách. Đến phút 61, Valencia có bàn gỡ hòa 1-1 từ pha phối hợp nhuần nhuyễn. Bóng được đưa xuống cánh trái cho Denis Cheryshev và cầu thủ người Nga căng ngang vào trong cho Rodrigo dứt điểm cận thành thành bàn.

Sau khi khai thông bế tắc, Valencia còn nhận được lợi thế về mặt quân số khi Djene nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 74. Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao ở những phút cuối trận.

Liên tiếp trong 2 phút bù giờ thứ nhất và thứ ba của hiệp 2, Rodrigo ghi thêm 2 bàn để giúp Valencia đánh bại Getafe 3-1. Tính cả 2 lượt trận, "Bầy dơi" giành chiến thắng 3-2 và đoạt vé vào chơi trận bán kết cúp Nhà vua.

BÀN THẮNG
Valencia:
Rodrigo (61', 90'+1, 90'+3)
Getafe: Molina (1')

Đội hình thi đấu
Valencia:
Jaume; Piccini (Kaing-In 71'), Garay, Paulista, Gaya; Soler (Gameiro 86'), Parejo, Wass (Cheryshev 56'), Torres; Rodrigo, Mina
Getafe: Chichizola; Suarez, Djene, Cabrera, Antunes; Portillo (Duro 67'), Maksimovic, Flamini (Arambarri 57'), Cristoforo (Gonzalez 78'); Molina, Mata

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây