Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Loại bỏ 7 cầu thủ, Douglas Costa có bàn thắng xứng đáng đề cử đẹp nhất năm

Thứ năm - 07/11/2019 09:11
Ở trận Juventus giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trên sân của Lokomotiv Moscow vào đêm qua (lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League), tiền vệ Douglas Costa bên phía đội khách đã gây ấn tượng mạnh bằng pha làm bàn đúng vào phút cuối.
Loại bỏ 7 cầu thủ, Douglas Costa có bàn thắng xứng đáng đề cử đẹp nhất năm

Để giành vé sớm vào vòng knock-out, Bà đầm già thành Turin cần phải giành chiến thắng trên sân của đội bóng Nga. Những tưởng mục tiêu của Cristiano Ronaldo và các đồng đội không thể hoàn thành khi họ để Lokomotiv Moscow cầm hòa 1-1 cho tới tận phút 90.

Tuy nhiên, rút cục thì nhà ĐKVĐ Serie A cũng thở phào nhờ pha xử lý xuất thần của Costa, cầu thủ chạy cánh người Brazil chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Sau khi được đá thay Sami Khedira từ phút 70, Costa đã liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng tốc độ và khả năng xuyên phá siêu hạng.

Những pha xử lý đẳng cấp của cựu tiền vệ Bayern khiến các fan Juve phấn khích bao nhiêu thì những người ủng hộ đội chủ nhà lại càng lo lắng bấy nhiêu. Đáng nói ở chỗ, đỉnh điểm của sự thăng hoa lại đến đúng vào lúc các CĐV hai bên đang rơi vào trạng thái hồi hộp nhất.

Khi thời gian trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, Costa đã đột phá từ cánh trái vào trung lộ bất chấp việc bị hàng loạt cái bóng áo trắng bao vây. Tiếp đó anh bật tường với Gonzalo Higuain, xâm nhập vòng cấm và bình tĩnh đánh bại thủ thành đối phương bằng cú sửa lòng chân trái sở trường.

Pha quay chậm cho thấy, Costa đã loại bỏ tổng cộng 7 cầu thủ đối phương chỉ trong vỏn vẹn chưa đến 10 giây trước khi ghi bàn. Với siêu phẩm vừa ghi được vào lưới Lokomotiv Moscow, rõ ràng cầu thủ sinh năm 1990 này đã lập công lớn cho Juve, đồng thời cho tất cả thấy anh xứng đáng được HLV Maurizio Sarri trọng dụng hơn (3 trận gần đây Costa chỉ vào sân từ băng ghế dự bị).

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây