Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Mourinho dự đoán 2 đội sẽ chơi chung kết Champions League 2018/19

Thứ hai - 25/03/2019 14:59
Theo phân tích của HLV Jose Mourinho, 2 CLB đá trận chung kết Champions League 2018/19 sẽ là Barcelona và Juventus.
Mourinho dự đoán 2 đội sẽ chơi chung kết Champions League 2018/19
Hiện tại, cả Juventus và Barcelona đều đã có mặt ở vòng tứ kết Champions League. So với việc Juventus chỉ phải chạm trán Ajax thì Barca gặp nhiều trở ngại hơn với lá thăm M.U. 

Theo cách chia nhánh của UEFA, Juventus nếu đi tiếp sẽ gặp đội thắng ở cặp Tottenham - Man City còn Barca/M.U có thể đối đầu với một trong hai cái tên Liverpool/Porto tại bán kết.

Như HLV Jose Mourinho nhận xét, CLB cũ M.U chắc chắn sẽ phải dừng bước ở tứ kết trước Barca. Ngoài ra, Mourinho cũng đánh giá Barca và Juventus sẽ chạm trán ở trận chung kết vào ngày 1/6.

Việc Mourinho dự đoán như thế khiến fan Tottenham bất bình. Hồi đầu tháng 3 này, ông từng dự đoán đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ lọt vào trận đấu cuối cùng ở Champions League mùa này: "Những FC Porto, Ajax hay Tottenham đều có cơ hội lớn. Ở mùa giải này đang có rất nhiều bất ngờ, sẽ có một đội bóng vào chơi ở trận chung kết mà không ai ngờ tới, vậy tại sao đó không phải là Tottenham?".

Ronaldo sẽ đưa Juventus vào chơi trận chung kết Champions League 2018/19?
Ronaldo sẽ đưa Juventus vào chơi trận chung kết Champions League 2018/19?

"Nếu để chọn ra 2 cái tên yêu thích, tôi sẽ nói là Juventus và Barcelona. Mọi người đều nói về Ronaldo và Messi nhưng tôi thích nói về Juve và Barca hơn. Tôi tin đây sẽ là 2 cái tên sẽ góp mặt ở trận đấu trên sân Wanda Metropolitano (Atletico Madrid) vào tháng 6", Mourinho nhấn mạnh.
 
"Những đội bóng Anh, Ajax và Porto cũng có những thế mạnh riêng, nhưng họ không có nhiều kinh nghiệm (như Juventus và Barcelona) ở đấu trường này. Khi bạn sở hữu Ronaldo và Messi, rõ ràng cơ hội chiến thắng của bạn tăng lên rất nhiều".

Trường hợp Juventus thực sự chạm trán Barca, đó là cơ hội tốt cho HLV Max Allegri đòi lại "món nợ" ở mùa giải 2014/15. Khi đó, Juve để thua 1-3 trước chính Barca. 

Hiện tại, "Bà đầm già" đang là đội bóng đen đủi nhất ở châu Âu khi 9 lần vào chơi chung kết C1/Champions League nhưng chỉ 2 lần vô địch (1985, 1996) và có đến 7 lần giành ngôi Á quân (1973, 1983, 1997, 1998, 2003, 2015, 2017).

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây