Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Những điều bạn bỏ lỡ sau loạt trận Champions League đêm qua

Thứ năm - 04/10/2018 11:46
Loạt trận đấu Champions League đêm qua và rạng sáng nay đã chứng kiến những bàn thắng, cột mốc thú vị. Dưới đây là 5 điều mà bạn có thể bị bỏ lỡ.
Những điều bạn bỏ lỡ sau loạt trận Champions League đêm qua
Messi "yêu" nước Anh
Một số người “anti-Messi” thường đặt nghi ngờ về việc siêu sao người Argentina có thể tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh hay không. Dĩ nhiên, chưa thể có câu trả lời cho điều đó bởi Messi vẫn đang gắn bó với Barca. Thế nhưng, Messi đang cho thấy rằng anh chẳng “ngán” bất kỳ đội bóng Anh nào.

Ở trận đấu với Tottenham, Messi đã ghi 2 bàn vào lưới Gà trống giúp Barca giành chiến thắng 4-2. Tổng cộng, anh đã tham gia trực tiếp vào 27 bàn thắng (ghi bàn hoặc kiến tạo) khi đối đầu các đội bóng Anh, nhiều hơn 6 bàn trở lên so với các đội đến từ quốc gia khác tại Champions League.


Messi tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Tottenham

Mặt cỏ Wembley như mặt ruộng
Barca luôn được chơi trên mặt sân như thảm nhung tại Nou Camp, nhưng điều đó là xa vời khi họ làm khách tại Wembley. Cách đây 10 ngày, sân đấu này đã biến thành võ đài để Anthony Joshua đánh bại Alexander Povetkin, qua đó bảo vệ thành công đai IBF, WBO và WBA.

Sự kiện này đã khiến mặt sân của Wembley như mặt ruộng trước trận đấu giữa Tottenham vs Barca. Người hâm mộ đã bình luận về tình trạng của sân Wembley trên mạng xã hội và cho rằng Tottenham phải nhanh chóng hoàn thành sân White Hart Lane mới, từ đó có được một sân nhà đích thực.

Mặt sân Wembley cực xấu
Mặt sân Wembley cực xấu

Đêm của Neymar
Ở trận đấu giữa PSG vs Crvena Zvezda, Neymar đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick, trong đó có 2 bàn xuất phát từ cú đá phạt tuyệt đẹp. Ba bàn thắng đó của Neymar đã giúp PSG hạ gục đối thủ 6-1. Với cá nhân Neymar, ngôi sao này trở thành cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn nhất tại Champions League (30 bàn – ngang Kaka).

Chắc chắn, sớm muộn gì Neymar cũng vượt mặt Kaka. Ngoài ra, Neymar còn là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn từ đá phạt trực tiếp tại Champions League, kể từ Cristiano Ronaldo vào tháng 9/2009.

Neymar đã có 30 bàn tại Champions League
Neymar đã có 30 bàn tại Champions League

Hugo Lloris bị chế giễu
Ngay phút thứ 2 trận đấu giữa Tottenham vs Barca, thủ thành Lloris đã mắc sai lầm tệ hại. Anh băng ra quá trớn để cản cú chọc khe của Messi. Thế nhưng, Lloris không nhanh bằng Jordi Alba và để hậu vệ người Tây Ban Nha chuyền cho Philippe Coutinho ghi bàn mở tỷ số. Rất nhanh, trên mạng xã hội đã xuất hiện những lời chế giễu thủ môn người Pháp.

Một người hâm mộ ví von "Lloris băng ra khỏi vòng cấm nhanh như thể anh ta đang trên đường đi làm muộn". Người khác thì tự hỏi: "Đây là Lloris hay Lloris Karius vậy?". Trang Joe thì chế bức ảnh Lloris đứng bên ngoài sân Wembley kèm theo dòng chữ: "Lloris đang canh phòng rất cẩn mật".

Lloris đứng canh gôn ở đâu vậy?
Lloris đứng canh gôn ở đâu vậy?

Rốt cuộc ai ghi bàn thứ 8.000?
Champions League đạt được cột mốc quan trọng vào đêm qua khi chứng kiến bàn thắng thứ 8.000. Nhưng rốt cuộc, ai mới là người ghi bàn thứ 8.000? Vào đêm qua, xuất hiện 2 luồng ý kiến trái chiều khi trang thống kê Opta tuyên bố Erik Lamela đạt được cột mốc đó, còn trang chủ của UEFA xác nhận Antoine Griezmann mới là chủ nhân của cột mốc 8.000 bàn.

Hai bàn thắng của Griezmann và Lamela được ghi chỉ cách nhau ít giây. Về thời gian trong từng trận, Griezmann ghi bàn vào phút 67 còn Lamela lập công phút 66. Nhưng về thời gian thực, Giezmann đưa bóng vào lưới sớm hơn Lamela. Do đó, thống kê của UEFA mới là chính xác.
 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây