Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Trọng tài Coltescu lên tiếng về vụ phân biệt chủng tộc trận PSG vs Basaksehir

Thứ năm - 10/12/2020 10:49
Trọng tài thứ tư Sebastian Coltescu đã lên tiếng kêu oan, sau khi ông bị tố cáo có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào một thành viên của ban huấn luyện Istanbul Basaksehir trong trận đấu với PSG tại Champions League.
Trọng tài Coltescu lên tiếng về vụ phân biệt chủng tộc trận PSG vs Basaksehir

Sự cố xảy ra ở phút 13 của trận đấu giữa PSG và Istanbul Basaksehir. Trọng tài chính Ovidiu Hategan cần tham khảo ý kiến của vị trợ lý, trọng tài thứ tư Sebastian Coltescu. Lúc này, ông Coltescu chỉ tay về phía băng ghế huấn luyện của Istanbul Basaksehir và nói với lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Lập tức, ông Hategan rút thẻ đỏ với trợ lý HLV Pierre Webo của Istanbul, một người Cameroon. Nhưng đoạn hội thoại giữa hai vị trọng tài đã khiến ban huấn luyện, cầu thủ đội khách nổi giận vì cho rằng ông Coltescu "phân biệt chủng tộc". Hai đội sau đó rời sân khiến trận đấu bị hoãn và sẽ phải đá lại sau vào lúc 0h55, rạng sáng 10/12.

Cách đây ít giờ, trọng tài Coltescu đã lên tiếng trên các phương tiện truyền thông của Romania về vụ việc và khẳng định mình hoàn toàn vô tội.

"Tôi chỉ luôn cố gắng trở nên tốt hơn", ông Coltescu nói với ProSport. "Tôi sẽ không đọc bất kỳ trang tin tức nào trong vài ngày tới. Tất cả những ai biết tôi, đều biết rằng tôi chẳng phải kẻ phân biệt chủng tộc. Ít nhất đó là điều mà tôi hy vọng". 

UEFA đã thông báo rằng họ sẽ mở một cuộc điều tra về những gì đã xảy ra. Tuyên bó của họ có đoạn: "Theo Điều 31 của Quy định kỷ luật UEFA, một thanh tra về đạo đức và kỷ luật đã được chỉ định để tiến hành cuộc điều tra liên quan tới sự cố này".

Kết quả cuộc đối đầu giữa PSG và Istanbul Basaksehir không ảnh hưởng gì đến việc Man United bị loại khỏi Champions League. Ngay cả khi thất bại trước Istanbul Basaksehir, PSG vẫn sẽ cùng RB Leipzig đi tiếp vào vòng 1/8. PSG có cùng 9 điểm như Man United nhưng trội hơn về tỉ số 2 lượt đối đầu. Mặc dù vậy, PSG vẫn cần chiến thắng để tranh ngôi đầu bảng với RB Leipzig.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây