Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

VAR đổi chiều giúp Chelsea ghi bàn vào lưới Valencia

Thứ năm - 28/11/2019 05:42
Là một đội bóng thường xuyên nhận những kết quả bất lợi từ VAR, Chelsea có thể tin phần nào vào sự công tâm của bộ phận trợ lý trọng tài video này thông qua bàn thắng hợp lệ vừa ghi vào lưới Valencia.
VAR đổi chiều giúp Chelsea ghi bàn vào lưới Valencia

Ở trận đấu rất quan trọng tại bảng H Champions League, Chelsea suýt chút nữa đã có thể có màn lội ngược dòng thành công trước đội chủ nhà Valencia. Dẫu vậy, tỷ số 2-2 chung cuộc vẫn làm hài lòng đôi bên trong một trận đấu mà VAR có thể trở thành nhân vật chính.

Phút 50, khi tỷ số đang là 1-1, Chelsea có pha tạt bóng vào vòng cấm Valencia. Kurt Zouma bật cao đánh đầu chuyền bóng trước khi Christian Pulisic nhanh chân sút nối đưa bóng vào lưới Valencia. Niềm vui của các cầu thủ Chelsea không tồn tại được lâu khi trọng tài chính xác định đã có lỗi việt vị của cầu thủ người Mỹ.

Pulisic chớp thời cơ rất nhanh
Pulisic chớp thời cơ rất nhanh

VAR bảo Pulisic không việt vị
VAR bảo Pulisic không việt vị

Nhưng sau gần 3 phút nghe ý kiến của VAR, trọng tài chính bẻ còi và xác nhận bàn thắng cho Pulisic trong sự phản đối gay gắt của các cầu thủ Valencia. Có thể khi về nhà và xem lại băng quay chậm, các thành viên của Los Che sẽ không phàn nàn gì nữa khi bằng chứng Pulisic không việt vị là rất rõ ràng. 

HLV Frank Lampard ít ngày trước còn phàn nàn về VAR đã có thể tạm hài lòng một chút. Dẫu vậy, cũng chỉ hơn 10 phút sau, VAR lại giúp trọng tài chính xác định penalty cho Valencia sau khi Jose Gaya bị Jorginho phạm lỗi trong vòng cấm. 

Tuy nhiên, ấn tượng tốt về VAR của Lampard trong trận này vẫn được giữ trọn vẹn khi thủ môn Kepa đã chơi rất xuất sắc, cản phá thành công cú sút phạt đền búa bổ của Parejo. 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây