Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tuyển Đức không nhả Loew cho Bayern Munich sau World Cup 2018

Thứ hai - 09/10/2017 14:26
BongdaLIVES.com - Loew là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV của Bayern Munich từ mùa giải sau nhưng LĐBĐ Đức quyết giữ chiến lược gia 57 tuổi này lại đội tuyển.
ĐT Đức không nhả Loew cho Bayern sau World Cup 2018
 
Loew đã dẫn dắt ĐT Đức vượt qua vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với thành tích toàn thắng. Dù vậy, có thông tin cho rằng Loew đang nghĩ đến việc rời Die Mannschaft sau World Cup 2018 bất kể thành tích của Đức ở giải đấu này như thế nào. Điểm đến của Loew có thể là Bayern Munich, đội bóng sẽ không có HLV sau khi mùa 2017/18 khép lại. Jupp Heynckes, người đang lĩnh trách nhiệm ở Bayern sẽ chỉ dẫn dắt Hùm xám đến hết mùa giải này.
 
Vào tháng 10/2016, Loew đã úp mở về khả năng dẫn dắt một CLB. Ông sẽ đàm phán với LĐBĐ Đức về tương lai trước khi giải đấu ở Nga diễn ra. Loew nói: “Ở một thời điểm nào đó, tôi có thể bị cám dỗ bởi việc huấn luyện một CLB. Tôi thích làm việc với đội tuyển nhưng cũng biết rõ mọi thứ ở Bundesliga”.
 
Hiện tại, hợp đồng của Loew với ĐT Đức có thời hạn đến năm 2020 và ông có điều khoản được phép rời đi sau World Cup 2018. Tuy nhiên, giám đốc điều hành ĐT Đức là Oliver Bierhoff quyết giữ Loew lại “Cỗ xe tăng”. Bierhoff nói: “Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá nên không thể loại trừ bất kỳ điều gì”.
 
“Không nghi ngờ gì nữa, Loew có thể dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào trên thế giới bằng phẩm chất tuyệt vời của ông ấy. Tôi nghĩ rằng có vài sự quan tâm dành cho Loew. Dù vậy, Loew có hợp đồng đến năm 2020 và nếu Bayern luẩn quẩn quanh ông ấy, tôi sẽ khóa cửa không tiếp”, Bierhoff cương quyết.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây