Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tuyển Đức và cái bẫy Kevin Trapp

Thứ năm - 29/03/2018 12:57

Tuyển Đức và cái bẫy Kevin Trapp

BongdaLIVES.com - “Trap” trong tiếng Anh là “cái bẫy”. Ở ĐT Đức cũng đang có một cái bẫy mang tên Kevin Trapp. HLV Joachim Loew cố gắng tìm sự an toàn từ thủ thành của PSG song rốt cuộc lại khiến người Đức “sập hầm”.
Kevin Trapp
 
Thủ môn 27 tuổi chính là người chơi tệ nhất trong thất bại 0-1 trước Brazil. Kevin Trapp tỏ ra lóng ngóng trước sức ép từ vũ đoàn samba. Và bàn thua duy nhất của Đức bắt nguồn từ sai lầm ngớ ngẩn của cựu thủ thành Eintracht Frankfurt. Cú đánh đầu của Gabriel Jesus đã tìm đúng vị trí của Trapp. Nhưng không hiểu vì sao, thủ môn PSG lại bắt lập cập khiến trái bóng nảy lên bay vào lưới.
 
Khó hiểu vì sao Joachim Loew lại tin tưởng Kevin Trapp. Thủ môn 27 tuổi rất thiếu thực tiễn thi đấu khi ngồi dự bị mòn mỏi ở PSG (mới bắt 3 trận tại Ligue 1 mùa này). Mùa giải trước khi còn ra sân khá thường xuyên ở PSG, Trapp trở thành trò cười với hàng loạt sai lầm ngớ ngẩn. Đẳng cấp của thủ thành này chưa xứng gác đền cho bất kỳ đội bóng lớn nào.
 

 
Joachim Loew có lẽ đang nỗ lực tìm kiếm thêm phương án trong khung gỗ. Manuel Neuer chấn thương chưa biết có dự World Cup hay không, Ter Stegen sẵn sàng thay thế. Nhưng phía sau Ter Stegen là khoảng trống đáng lo. Bernd Leno và Kevin Trapp có tên trong đợt triệu tập này tuy nhiên cả hai đều chưa đủ tin cậy.
 
Báo giới Đức đã nhiều lần nhắc tới hai cái tên Ralf Faehrmann (Schalke) và Sven Ulreich (Bayern Munich), những người đang đồng giữ kỷ lục 10 trận sạch lưới tại Bundesliga mùa này. Nếu nhìn từ phong độ ở CLB, cả hai xứng đáng hơn Bernd Leno và Kevin Trapp.
 
Đã tới lúc Joachim Loew phải xem xét lại vấn đề nhân sự trong khung thành, nếu không muốn ĐT Đức lại “sập bẫy” tại World Cup 2018.
 
Đức chưa từng sạch lưới với Trapp
Trận thua Brazil 0-1 mới là trận thứ ba Kevin Trapp đứng trong khung gỗ ĐT Đức. Trước đó, thủ thành thuộc biên chế PSG từng đeo găng ở trận hòa Pháp 2-2 (tháng 11/2017) và trận hòa Đan Mạch 1-1 (tháng 6/2017). Tính ra, ĐT Đức chưa từng giữ sạch lưới cũng như giành chiến thắng khi Trapp trấn giữ khung thành.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây