Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chấm điểm cầu thủ U22 Việt Nam trong trận thắng U22 Đông Timor

Thứ tư - 19/07/2017 23:09
BongdaLIVES.com - Chỉ 4 phút có mặt trên sân, Quang Hải đã mang đến một thế trận sáng sủa cho U22 Việt Nam. Một điểm giỏi cho tiền vệ trẻ 20 tuổi là xứng đáng.
Chấm điểm U22 Việt Nam: Bước ngoặt Quang Hải
 
1. Bùi Tiến Dũng (thủ môn) - 6.5 
Trận đấu chính thức đầu tiên được bắt chính trong màu áo U22 Việt Nam của Tiến Dũng diễn ra trong cơn mưa tầm tã. Điều kiện mặt sân lẫn thời tiết bất lợi ảnh hưởng nhiều đến phản xạ và khả năng ra vào của thủ thành xứ Thanh. Cũng chính vì vậy, dù không để thủng lưới nhưng Tiến Dũng cũng có một ngày chưa xuất sắc, nhất là khi xử lý những pha hãm thành của Đông Timor. 
 
2. Vũ Văn Thanh (hậu vệ phải) – 7 
Mưa lớn với những vũng nước lầy lội khiến khả năng leo biên của Văn Thanh bị giảm sút. Anh có một pha vô lên tốt sau đường chuyền của Văn Toàn nhưng không thể thành bàn. Khả năng phòng ngự của Văn Thanh ở trận đấu này mới chỉ ở mức trung bình so với mong đợi. 
 
3. Bùi Tiến Dũng (trung vệ) – 7.5
Trong vai trò đội trưởng, Bùi Tiến Dũng đã có sự cố gắng cả ở phòng ngự lẫn tấn công. Anh có một vài lần ngăn chặn thành công uy hiếp của Đông Timor cũng như tự tạo cơ hội cho mình ở các tình huống đá phạt góc của đội nhà.
 
4. Hoàng Văn Khánh (trung vệ) – 7 
Trung vệ của SLNA tham gia tấn công tốt. Dẫu vậy, sự hỗ trợ phòng ngự vẫn còn để lộ một số sơ hở. Đó cũng là lý do mà một số lần, Đông Timor tìm được khoảng trống để dứt điểm về cầu môn. 
 
5. Đoàn Văn Hậu (hậu vệ trái) – 7
Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên được đá chính của cậu em út Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 chưa hỗ trợ nhiều ở tấn công nhưng về phòng ngự, sự điềm tĩnh và phán đoán tốt các tình huống giúp anh ngăn chặn được cầu thủ bên phía Đông Timor. 
 
6. Nguyễn Văn Toàn (tiền vệ phải) – 7
Văn Toàn chỉ có mặt trên sân 40 phút. Dẫu vậy anh cũng có 2 đường bóng tạo ra cơ hội cho U22 Việt Nam. Một là đóng góp trong bàn thắng của Đức Chinh. Và hai là đường chuyền cho Văn Thanh tung cú vô lê hiểm hóc. 
 
7. Đỗ Duy Mạnh (tiền vệ trung tâm) – 7.5
Thiếu vắng Xuân Trường, Duy Mạnh đảm đương hai nhiệm vụ phòng ngự lẫn phát động tấn công. Ở nhiệm vụ thứ 2, anh đã làm tương đối tốt, đặc biệt sau giờ nghỉ. 
 
8. Nguyễn Tuấn Anh (tiền vệ trung tâm) – 7.5
Cùng với Duy Mạnh, Tuấn Anh phối hợp tốt để hỗ trợ cho hàng phòng ngự. Về cuối trận, tiền vệ này trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng. Trước đó ở phút 64, anh cũng có một pha treo bóng tốt vào vòng cấm nhưng Công Phượng không thể tận dụng thành công.
 
9. Nguyễn Phong Hồng Duy (tiền vệ trái) – 7
Dấu ấn nổi bật nhất trên sân của Hồng Duy chính là những pha đá phạt. Nếu may mắn hơn, anh có thể tự ghi cho mình một bàn thắng ở phút 58. 
 
10. Nguyễn Công Phượng (tiền đạo) – 8 
Công Phượng đã có một cú đúp góp công vào chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor. Nổi bật nhất là pha đi bóng vượt qua hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc vào lưới đối thủ. 
 
11. Hà Đức Chinh (tiền đạo) – 7.5
Đức Chinh thi đấu không quá nổi bật ở trận đấu này. Nhưng anh cũng thể hiện tố chất mà một trung phong cần có. Pha “đánh hơi” rất nhanh khi hậu vệ Đông Timor phá bóng hụt của Đức Chinh đã biến thành bàn mở tỷ số cho đội nhà.
 
---
 
Thay người
12. Nguyễn Quang Hải (tiền vệ trái) – 9
Chỉ 4 phút khi được vào sân (thay cho Hồng Duy ở phút 66), Quang Hải đã tạo ra bước ngoặt rất lớn. Anh chuyền bóng cho Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0. Rồi cũng chính anh giật gót khôn ngoan cho Công Phượng trước khi tiền đạo này bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sự tự tin của Quang Hải mang đến cách tiếp cận khung thành mạnh mẽ hơn cho U22 Việt Nam trong 20 phút cuối trận. 
 
13. Lâm Ti Phông (tiền vệ phải) – 6.5
Thay cho Văn Toàn kể từ phút 40, dẫu vậy sự đóng góp của Ti Phông cho U22 Việt Nam ở trận đấu này vẫn còn khiêm tốn. 
 
14. Trần Văn Kiên (hậu vệ phải) – Không chấm 
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây