Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Khôn lường như ông Thắng

Thứ hai - 28/11/2016 13:21
BongdaLIVES.com - Có nhiều điều để nói về ĐT Việt Nam ở vòng đấu bảng vừa qua. Về mặt chuyên môn, đội đã hoàn thành mục tiêu giành vé đến bán kết được đặt ra từ đầu với 3 trận toàn thắng. Giờ là lúc nghĩ đến cái đích lớn hơn. Và nền tảng để thực hiện mục tiêu đó chính là sự khôn lường trong cách dụng binh của HLV Hữu Thắng.
ĐT Việt Nam: Khôn lường như ông Thắng

Rất khó để đoán trước đội hình ra sân của HLV Hữu Thắng. Thậm chí, ngay cả trong buổi họp kỹ thuật thì đội hình chính vẫn chưa được xác lập. Chỉ đến khi ra sân ông Thắng mới công bố 11 cầu thủ thuộc đội hình xuất phát. HLV trưởng ĐT Việt Nam muốn tạo ra sự bất ngờ với đối thủ. Bản thân ông cũng muốn các học trò phải không ngừng phấn đấu, bình đẳng trong cạnh tranh vị trí thì mới mong được ra sân.
 
Không có ngôi sao ở tập thể mang tên ĐT Việt Nam. Ngôi sao duy nhất nằm trên ngực áo mỗi tuyển thủ. HLV Hữu Thắng không ít lần đề cập đến điều này nhằm khuyến cáo học trò phải liên tục nỗ lực trong việc tìm vị trí chính thức.
 
Bất ngờ đang là thứ vũ khí của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. Chẳng thế mà nhiều người đã việt vị khi cố đoán đội hình mà HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng. Khi tất cả nghĩ, Văn Quyết sẽ dự bị thì nhà cầm quân này lại trao cho anh sứ mệnh đặc biệt. Đến lúc ai cũng nghĩ, Công Vinh cần được nghỉ, Văn Quyết sẽ đá chính thì Công Phượng lại ra sân thế chỗ cho tiền đạo đang khoác áo Hà Nội T&T. 
 
HLV Hữu Thắng muốn tạo ra sự mới mẻ về nhân sự, cách chơi bóng dựa trên một nền tảng ổn định. Cũng vì điều này mà ông có thiên hướng sử dụng nhiều cầu thủ để có cho mình những quân bài chiến lược trong chặng đường sắp tới. Bởi nói cho cùng, trong một hành trình dài, khắc nghiệt thì sử dụng một đội hình duy nhất sẽ rất khó đến đích. Đó là chưa kể đến việc, sự an phận sẽ khiến ĐT Việt Nam mất đi tính đột biến trong lối chơi.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây