Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

ĐTVN sẽ triệu tập 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup

Thứ tư - 05/09/2018 02:10
Kết thúc ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Theo kế hoạch mà nhà cầm quân này đã thống nhất với VFF trong buổi làm việc hồi tháng 5 vừa qua, dự kiến ĐT Việt Nam sẽ triệu tập 30 cầu thủ trong giai đoạn đầu chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực.
ĐTVN sẽ triệu tập 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup
Trong chia sẻ mới nhất với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định là trong giai đoạn còn lại của V.League, ông sẽ cùng các cộng sự tiếp tục có những chuyến “vi hành” đến các sân trên cả nước để theo dõi và tuyển quân cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh bộ khung đã làm nên thành công của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm và Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo sẽ bổ sung những gương mặt chất lượng, có phong độ tốt và được đánh giá là phù hợp với triết lý xây dựng đội bóng của mình.

“AFF Suzuki Cup hay Asian Cup sắp tới là những giải đấu khác, của những lứa tuổi khác. Các cầu thủ tham dự ASIAD vừa qua vẫn phải nỗ lực tối đa nếu tiếp tục muốn có tên trong đội hình tham dự những giải đấu sắp tới. Tới đây, tôi sẽ tiếp tục đi xem những trận đấu ở V.League để tuyển quân cho ĐT Việt Nam”, HLV Park Hang Seo khẳng định.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo thì có thể hiểu, cánh cửa lên ĐT Việt Nam vẫn rộng mở với tất cả các cầu thủ. Và những vòng đấu cuối tại các giải đấu quốc nội sẽ là cơ hội để mọi cầu thủ thể hiện năng lực và ghi điểm trong mắt BHL.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây