Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

VFF 'từ chối' HLV Park Hang-seo và đồng nghiệp?

Thứ năm - 11/04/2024 15:18
Người hâm mộ đang kỳ vọng HLV Lee Young-jin và Park Hang-seo sẽ trở lại giúp bóng đá Việt Nam khởi sắc... tuy nhiên điều này khó khả thi.
HLV Park Hang-seo rất khó tái hợp đội tuyển quốc gia Việt Nam.
HLV Park Hang-seo rất khó tái hợp đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sau khi chia tay ông Troussier, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tích cực tìm kiếm huấn luyện viên mới cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Gần nhất, VFF chia sẻ quan điểm ưu tiên các huấn luyện viên đến từ Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đơn vị này không chỉ tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về bóng đá khu vực mà còn lưu ý đến độ tuổi và tình trạng công việc của họ ở thời điểm hiện tại.

Người hâm mộ đang kỳ vọng HLV Lee Young-jin và Park Hang-seo sẽ trở lại giúp bóng đá Việt Nam khởi sắc.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ nhà báo Minh Hải, nhiều khả năng cả huấn luyện viên Lee Young-jin và huấn luyện Park Hang-seo đều sẽ không là những ứng viên hàng đầu cho chiếc "ghế nóng" ở tuyển Việt Nam.

Lý do bởi vì VFF mong muốn các đội tuyển Việt Nam tiếp tục theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng để tiếp cận trình độ thế giới, thay vì phòng ngự phản công...

"HLV Park Hang-seo và HLV Lee Young-jin là những người quá am tường bóng đá Việt Nam và có thể bắt tay vào công việc giúp tuyển Việt Nam trở lại guồng quay bình thường, kéo khán giả đến sân.

Thế nhưng, cả hai đều thành danh ở lối chơi phòng ngự phản công và có thể sẽ đưa tuyển Việt Nam trở lại lối chơi này, đây là điều Liên đoàn bóng đá Việt Nam không mong muốn khi họ muốn bóng đá Việt Nam tiếp cận xu thế thời đại, đó là bóng đá kiểm soát", nhà báo Minh Hải chia sẻ trên kênh Vlog Minh Hải.

Nguồn tin: GDTĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây