Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Việt Nam vs Singapore: 5 gương mặt hứa hẹn khẳng định mình

Thứ tư - 21/09/2022 13:18
5 cầu thủ gồm Văn Lâm, Văn Toàn, Hùng Dũng, Văn Hậu và Văn Quyết được kỳ vọng sẽ thể hiện được mình trong trận ĐT Việt Nam vs Singapore tối nay.
Việt Nam vs Singapore: 5 gương mặt hứa hẹn khẳng định mình
1. ĐẶNG VĂN LÂM

Sau 2 năm không có cơ hội ra sân trong màu áo của Cerezo Osaka, Văn Lâm đã quyết định trở về V.League để đầu quân cho Bình Định. Đó có thể xem là quyết định sáng suốt của thủ thành này. Thời gian qua, Văn Lâm đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo của đội bóng đất Võ. Trong 3 trận gần nhất, Văn Lâm vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Đó là cơ sở để ông Park đặt niềm tin ở anh. Trong khung gỗ, Văn Lâm gần như sẽ là sự lựa chọn số 1 của ĐT Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1993 rất muốn chứng minh niềm tin mà ông thầy dành cho mình là đúng đắn. 

2. ĐOÀN VĂN HẬU

Ở biên trái, sự trở lại của Văn Hậu trong bối cảnh Hồng Duy vắng mặt khiến ông Park bớt lo phần nào. Sau thời gian dài điều trị chấn thương, Văn Hậu đang có màn tái xuất rất ấn tượng trong màu áo Hà Nội FC. Cầu thủ gốc Thái Bình dần tìm lại được phong độ vốn có của mình. Việc hậu vệ sinh năm 1999 lấy lại suất đá chính ở hành lang trái tại giải đấu sắp tới cũng là điều không quá bất ngờ. Tuy nhiên, Văn Hậu cũng cần phải chứng minh mình xứng đáng với niềm tin của ông thầy. Bởi trong tay HLV Park, ở vị trí hậu vệ cánh trái vẫn còn có Phan Tuấn Tài, người đang chơi rất lên chân trong thời gian qua. 

3. ĐỖ HÙNG DŨNG

Đây chắc chắn vẫn sẽ là mắt xích quan trọng nhất của ĐT Việt Nam. Việc Hoàng Đức vắng mặt do chấn thương càng khiến vai trò của Hùng Dũng nơi tuyến giữa nặng nề hơn bao giờ hết. Hơn ai hết, tiền vệ sinh năm 1993 là người hiểu rõ điều này. Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, Hùng Dũng thừa nhận bản thân ít nhiều mất đi những điểm mạnh vốn có của mình kể từ khi trở lại sau chấn thương nặng. Dẫu vậy, đẳng cấp chuyên môn, lối chơi cần mẫn và kinh nghiệm trận mạc là điều mà ông Park vẫn có thể chờ đợi ở cậu học trò. Bên cạnh đó, với vai trò là thủ quân, Hùng Dũng cũng được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh tinh thần, đôn đốc toàn đội tiến lên ở những thời điểm khó khăn.

4. NGUYỄN VĂN TOÀN

“Đến khi nào Văn Toàn mới lại ghi bàn cho ĐT Việt Nam?”. Đó là câu hỏi được rất nhiều NHM quan tâm, đặt ra mỗi khi chân sút người Hải Dương lên tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho các trận đấu, giải đấu khác nhau. Theo thống kê, đã gần 5 năm, Văn Toàn chưa ghi nổi 1 bàn thắng cho ĐT Việt Nam, dù anh góp mặt và có nhiều cơ hội ra sân trong hầu hết các đợt tập trung của ĐTQG. Giải giao hữu quốc tế sắp tới, với 2 đối thủ “vừa tầm” như Singapore và Ấn Độ sẽ là cơ hội để Văn Toàn giải cơn khát bàn thắng kéo dài suốt những năm qua.

5. NGUYỄN VĂN QUYẾT

Trong chia sẻ mới nhất, vị chiến lược gia Hàn Quốc cho biết sẽ cố gắng khai phá, tìm ra vị trí phù hợp nhất để phát huy khả năng của chân sút kỳ cựu này. Văn Quyết là cầu thủ có tài năng và anh được xem là một trong những tiền đạo đáng xem nhất của bóng đá Việt Nam lúc này. Đó là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, vấn đề của Quyết “rừng” bây giờ là phải thể hiện được bản thân, ghi điểm trở lại trong mắt HLV Park Hang Seo. 2 trận đấu với Singapore và Ấn Độ cũng sẽ là dịp để Văn Quyết khẳng định mình. Nếu chơi tốt, đáp ứng được sự tin tưởng của ông Park, Văn Quyết có nhiều cơ hội góp mặt ở AFF Cup 2022.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây