Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Chấm điểm cầu thủ trận Đức 0-2 Pháp

Thứ sáu - 08/07/2016 13:39
BongdaLIVES.com - Cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Đức giúp tiền đạo Antoine Griezmann trở thành ngôi sao sáng nhất trận bán kết 2 của EURO 2016.
Chấm điểm Đức 0-2 Pháp

ĐT Đức
Thủ môn: Manuel Neuer - 6 điểm
 
Không thể trách Neuer ở 2 bàn thua của ĐT Đức ở trận đấu này. Ngoài 2 tình huống này, thủ thành của Bayern Munich hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho khung thành đội nhà.
 
Hậu vệ: Joshua Kimmich - 4 điểm
Kimmich là người mắc lối trực tiếp dẫn đến bàn thua của ĐT Đức. Dù có tình huống dứt điểm dội cột dọc khung thành ĐT Pháp, nhưng màn trình diễn của Kimmich đêm qua thực sự rất tệ.
 
Trung vệ: Jerome Boateng - 5 điểm
Nếu như tiền đạo Giroud tận dụng tốt tình huống Boateng mắc lỗi trong hiệp 1, có lẽ ĐT Pháp sẽ có chiến thắng dễ dàng hơn. So với những trận đấu vòng bảng, cầu thủ thuộc biên chế Bayern thi đấu rất tệ hại ở vòng knock-out.
 
Trung vệ: Benedikt Howedes - 6 điểm
Không mắc lỗi trong 2 bàn thua của ĐT Đức, Howedes thi đấu khá ổn định ở trận đấu vừa qua, trong đó có pha cản phá tình huống ghi bàn mười mươi của Giroud.
 
Tiền vệ: Jonas Hector - 7 điểm
Hoạt động tích cực bên hành lang cánh trái, Hector có một trận đấu khá xuất sắc khi có 2 tình huống cắt bóng chính xác giải nguy cho khung thành đội nhà.
 
Tiền vệ: Emre Can - 5 điểm
Can thi đấu không thực sự tốt ở trận này, khi có vài tình huống để Griezmann hay Giroud thoát xuống uy hiếp khung thành đội nhà, trong đó có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của đội chủ nhà.
 
Tiền vệ: Bastian Schweinsteiger - 4 điểm
 
Được bố trí đá thay Khedira bị chấn thương, Schweinsteiger với tấm băng đội trưởng trên tay đã thi đấu rất tệ, trong đó có tình huống dùng tay chơi bóng trong vòng cấm khiến ĐT Đức bị thổi phạt 11m và Griezmann tận dụng thành công ghi bàn mở tỷ số. Trong ngày lập kỷ lục ra sân với 38 trận tại World Cup và EURO, cầu thủ của M.U có một ngày thi đấu đáng quên.
 
Tiền vệ: Julian Draxler - 6 điểm
Hoạt động năng nổ, nhưng sự non kinh nghiệm khiến vai trò của Draxler không nhiều ở trận đấu này khi thường xuyên thất thế trong các cuộc tranh chấp tay đôi với hậu vệ ĐT Pháp.
 
Tiền vệ: Toni Kroos - 6 điểm
Chịu trách nhiệm giúp tuyến giữa ĐT Đức hoạt động trơn tru, Kroos đã có một trận đấu thành công. Tuy nhiên các vệ tinh xung quanh hoạt động không tốt khiến vai trò của cầu thủ 26 tuổi không để lại nhiều dấu ấn với 5 pha đi bóng thành công, 2 cú dứt điểm thiếu chính xác cùng 2 pha tắc bóng thành công.
 
Tiền vệ: Mesut Oezil - 5 điểm
Được kỳ vọng gánh vác hàng tiền vệ ĐT Đức, nhưng Oezil có một trận đấu kém thuyết phục, không hỗ trợ các cầu thủ tấn công. Dù thực hiện 5 pha đi bóng thành công, nhưng dấu ấn của Oezil gần như là con số 0.
 
Tiền đạo: Thomas Mueller - 5 điểm
Khi mà Mario Gomez chấn thương, Mueller được kỳ vọng sẽ đáp ứng yêu cầu trong vai trò đá cắm. Tuy nhiên, sau 90 phút trên sân Stade de Lyon, tiền đạo của Bayern Munich không có bất cứ đóng góp nào đáng kể.
 
*****
 
ĐT Pháp
Thủ môn: Hugo Lloris - 7 điểm
Màn trình diễn xuất sắc của Lloris ở trận này, đặc biệt là những phút cuối trận với liên tiếp những pha cứu thua xuất sắc.
 
Hậu vệ trái: Patricie Evra - 6 điểm
 
Hoàn thành nhiệm vụ trong phòng ngự, nhưng Evra không để lại nhiều dấu ấn ở những tình huống triển khai tấn công biên. Cựu cầu thủ M.U gần như mất hút trong các pha tấn công của ĐT Pháp.
 
Trung vệ: Laurent Koscielny - 7 điểm
Koscielny chính là linh hồn nơi hàng thủ của ĐT Pháp nhờ lối chơi quyết liệt, gắn kết rất tốt với những vệ tinh xung quanh. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal chắc chắn sẽ là một phần lịch sử ĐT Pháp nếu như họ lên ngôi vô địch.
 
Trung vệ: Samuel Umtiti - 6 điểm
Hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, hóa giải tốt những pha bóng tấn công của ĐT Đức. Có chăng điểm yếu của tân binh Barca chính là khả năng tập trung, sự lì lợm.
 
Tiền vệ: Paul Pogba 6 điểm
Dấu ấn của Paul Pogba ở trận này là không nhiều, ngoài tình huống xử lý bóng tuyệt vời trong tình huống tạt bóng vào trong vòng cấm dẫn đến bàn thắng thứ 2 của ĐT Pháp.
 
Tiền vệ: Blaise Matuidi - 5 điểm
Không để lại nhiều ấn tượng ở trận đấu này. Cầu thủ thuộc biên chế PSG hoạt động không hiệu quả ở tuyến giữa ĐT Pháp, khi thường xuyên thất thế trong những cuộc tranh chấp tay đôi với Kroos.
 
Tiền vệ: Moussa Sissoko - 6 điểm
Vai trò quấy rối hành lang cánh của Sissoko đã phát huy hiệu quả, khi anh hạn chế tối đa những pha lên bóng của Draxler cũng như Hector, đồng thời có nhiều pha đi bóng làm chao đảo khung thành ĐT Đức.
 
Tiền vệ: Dimitri Payet - 6 điểm
 
Không còn giữ được phong độ ấn tượng như những trận đấu trước đó, Payet ở trận này thi đấu dưới sức trước khi bị thay ra ở phút 71 của trận đấu.
 
Tiền vệ: Antoine Griezmann - 9 điểm
Ngôi sao sáng nhất của trận đấu với cú đúp bàn thắng cùng rất nhiều pha đi bóng quấy rối hàng phòng ngự Die Mannschaft.
 
Tiền đạo: Olivier Giroud - 6 điểm
Mới bình phục chấn thương, Giroud không có được thể lực sung mãn nhất và bị cô lập trên hàng công khi các hậu vệ ĐT Đức kèm cặp rất sát sao.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây