Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Saka hay Sancho sẽ được đá chính?

Thứ tư - 07/07/2021 15:09
Saka đã bình phục chấn thương, nhưng liệu cầu thủ này có thể trở lại đội hình xuất phát của ĐT Anh trong trận bán kết gặp Đan Mạch hay không? Theo phân tích của cựu danh thủ Chris Sutton, HLV Gareth Southgate dùng Saka hay Jadon Sancho tuỳ thuộc vào cách ông muốn ĐT Anh thi đấu trước Đan Mạch.
Saka hay Sancho sẽ được đá chính?

Quan điểm của Sutton là Sancho nên đá chính. Tài năng trẻ này mang tới cho ĐT Anh nhiều phương án tấn công hơn. Anh không phải mẫu xuyên phá mạnh mẽ như Saka, nhưng mềm mại hơn, sáng tạo hơn và điều quan trọng nhất là Sancho cùng Raheem Sterling hoán đổi vị trí rất linh hoạt. 

Tuy nhiên, nếu Southgate muốn tiếp cận trận đấu thận trọng, cần một động cơ không mỏi bên hành lang cánh phải thì Saka là lựa chọn tốt hơn. Saka sẽ phòng ngự tốt hơn rất nhiều so với Sancho. Nếu như Sancho giúp cho các phương án tấn công của Tam Sư đa dạng hơn thì ngược lại, Saka sẽ tăng thêm một lớp phòng ngự từ xa cho ĐT Anh, bằng những pha áp sát bền bỉ ngay bên phần sân đối phương. Cầu thủ này cũng tỏ ra khá nguy hiểm ở những tình huống đột ngột tăng tốc xâm nhập vòng cấm địa đối thủ.

Tuy nhiên, có nhiều quan điểm đang cho rằng, chẳng có vấn đề gì nếu Southgate dùng cả Saka và Sancho trong đội hình. Saka có thể thay thế vị trí hậu vệ phải của Kyle Walker (Walker mắc lỗi khá thường xuyên tại EURO lần này), còn Sancho đá tiền đạo cánh.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: sancho, saka

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây