Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd 4-0 Feyenoord: Quỷ đỏ rộng cửa vào vòng 1/16

Thứ sáu - 25/11/2016 11:53
BongdaLIVES.com - Tiếp đón Feyenoord trên sân nhà Old Trafford, Manchester United đã giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 để leo lên vị trí thứ 2 tại bảng A Europa League 2016/17.
Rooney lập kỷ lục, M.U rộng cửa vào vòng 1/16 Europa League
 
Trước một Feyenoord thua kém về mặt đẳng cấp, các cầu thủ M.U đã cống hiến cho khán giả nhà một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. Bằng chứng là suốt 90 phút, M.U tung ra đến 22 cú dứt điểm và 4 lần trong số đó làm tung lưới đối phương.
 
Rooney là người mở màn bữa tiệc cho Quỷ đỏ. Nhận đường chuyền tinh tế của Ibrahimovic, Rooney thoát xuống bấm bóng tinh tế hạ gục thủ thành đối phương trong tình huống đối mặt ở phút 35.
 
Đến phút 70, Rooney tiếp tục ghi dấu ấn với đường chuyền cho Mata băng vào dứt điểm nhân đôi cách biệt. Chỉ 5 phút sau, M.U có bàn thắng thứ 3, một bàn thắng khá độc đáo khi pha căng ngang với chủ đích xâu kim thủ môn Brad Jones ở góc hẹp của Ibrahimovic chạm chân thủ môn này rồi đi thẳng vào lưới.
 
Rooney đánh bại thủ thành Brad Jones
Rooney đánh bại thủ thành Brad Jones
 
Và ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, Lingard ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0 cho Quỷ đỏ bằng một cú sửa lòng chân trái hiểm hóc.
 
Ở trận đấu còn lại của bảng E, Fenerbahce cũng dễ dàng hạ gục đội bóng yếu nhất bảng Zorya với tỷ số 2-0. Như vậy, sau 5 lượt trận, Fenerbahce tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 10 điểm trong tay. M.U với 9 điểm chiếm vị trí thứ hai của Feyenoord (7 điểm), Zorya đứng cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm và đã bị loại.
 
Bàn thắng:
M.U: Rooney 35', Mata 70', Jones 75' (phản lưới), Lingard 90'
 
Đội hình thi đấu:
Manchester United: Romero; Valencia, Jones, Blind, Shaw; Carrick, Pogba; Mata (Rashford 70), Rooney (Depay 82), Mkhitaryan (Lingard 82); Ibrahimovic.
Feyenoord: Jones; Karsdorp, Dammers, Van der Heijden, Nelom; Tapia, Vilhena, Toornstra (Basacikoglu 78), Elia; Kuyt (Berghuis 61); Jorgensen (Kramer 73).
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây