Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Aubameyang lại có pha bỏ lỡ 'đá ra ngoài còn khó hơn vào trong'

Thứ sáu - 19/02/2021 09:53
Kết quả của trận Benfica vs Arsenal tại lượt đi vòng 1/16 Europa League có thể đã khác thay vì tỷ số hòa 1-1, nếu tiền đạo Aubameyang không bỏ lỡ một cơ hội khó tin.
Aubameyang lại có pha bỏ lỡ 'đá ra ngoài còn khó hơn vào trong'

Tình huống diễn ra ở phút 18, khi Hector Bellerin thoát xuống trống trải bên cánh phải. Anh xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang vào cho Aubameyang đang chờ sẵn bên trong ở tư thế không bị ai kèm. Thế nhưng, trước khung thành rộng mênh mông, cựu tiền đạo Dortmund lại gây sốc khi đệm bóng đi ra ngoài một cách khó tin. 

Trên mạng xã hội, đông đảo các cổ động viên không thể lý giải nổi tại sao Aubameyang lại không thể ghi bàn ở tình huống mà "sút ra ngoài còn khó hơn sút vào". Vậy mà chân sút người Gabon lại thực hiện "việc khó" để khiến Arsenal mất đi cơ hội ngàn vàng mở tỷ số trận đấu. Nếu pha bóng đó thành bàn, có lẽ cục diện của trận đấu đã khác.

Aubameyang sút ra ngoài trong pha bóng này
Aubameyang sút ra ngoài trong pha bóng này

Sau tình huống bỏ lỡ không tưởng này, Aubameyang đã thi đấu mờ nhạt nên bị thay ra ở phút 77, nhường chỗ cho Nicolas Pepe. Trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân, Aubameyang chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút và đều không đi trúng đích.

Arsenal sau đó đã bị Benfica chọc thủng lưới trước ở phút 55 nhờ công của tiền vệ Pizzi trên chấm 11 mét. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, cầu thủ trẻ Bukayo Saka đã lập công để giúp Pháo thủ rời sân Olimpico với lợi thế bàn thắng sân khách. 

Còn nhớ hôm 19/1, Aubameyang cũng có một pha bỏ lỡ khó tin ở trận cầu muộn vòng 19 Premier League 2020/21 gặp Newcastle. Phút 15, Saka sút chéo góc bằng chân phải trong cấm, buộc thủ thành Karl Darlow phải dùng chân cứu thua cho Newcastle. Bóng bật ra đúng tầm của Aubameyang băng vào, song cú đệm bóng cận thành ở cự ly chỉ chừng 2 mét bằng chân trái của anh lại đưa bóng tìm đúng cột dọc.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: arsenal, aubameyang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây