Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

'Chân gỗ' Giroud đi vào lịch sử Chelsea

Thứ sáu - 19/04/2019 13:01
Olivier Giroud đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea ghi được 10 bàn thắng tại một mùa giải ở cúp châu Âu.
'Chân gỗ' Giroud đi vào lịch sử Chelsea
Chelsea đã giành quyền vào bán kết Europa League 2018/19 sau chiến thắng kịch tính 4-3 trước Slavia Prague ở lượt về. Tổng tỷ số của 2 loạt trận là 5-3 và Chelsea sẽ đối đầu với Frankfurt ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Người góp công lớn cho thành công của Chelsea tại Europa League mùa này là Olivier Giroud. Tiền đạo 32 tuổi có nhiều trận đá chính tại Europa League (9 trận) hơn cả Premier League (7 trận). Tính tổng cộng, anh đã có 13 lần tham trực tiếp vào các bàn thắng của The Blues tại đấu trường này với 10 bàn và 3 kiến tạo.

Với bàn thắng vào lưới Slavia Prague, tiền đạo người Pháp đã chính thức đi vào lịch sử Chelsea khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 10 bàn thắng tại một mùa giải cúp châu Âu. Không những thế, anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Europa League mùa này.

Tuy bùng nổ mạnh mẽ tại đấu trường châu Âu nhưng Giroud vẫn phải chịu kiếp dự bị tại giải Ngoại hạng Anh. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Alvaro Morata trước đây và Gonzalo Higuain hiện tại.

Hợp đồng của Giroud sẽ hết hạn vào mùa Hè này và anh thừa nhận có khá nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng ngoài nước Anh. Tuy nhiên BLĐ Chelsea đang hy vọng sẽ thuyết phục anh ở lại bởi đội bóng có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây