Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Rashford san bằng kỷ lục tồn tại 56 năm của Sir Bobby Charlton

Thứ sáu - 09/04/2021 10:01
Với pha làm bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, tiền đạo Marcus Rashford đã cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby Charlton ở sân chơi cúp châu Âu.
Rashford san bằng kỷ lục tồn tại 56 năm của Sir Bobby Charlton

Phút 31 trận tứ kết lượt đi Europa League giữa MU vs Granada, trung vệ Victor Lindelof thực hiện cú phất bóng từ phần sân nhà để Rashford phá bẫy việt vị, dùng tốc độ loại bỏ hậu vệ đội chủ nhà trước khi dứt điểm khéo léo mở tỷ số trận đấu ở tình huống đối mặt với thủ môn Rui Silva.

Pha làm bàn mới nhất này đã giúp Rashford vươn lên ngang hàng với cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, Sir Bobby Charlton, người được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi cho câu lạc bộ.

Nếu như tính cả Champions League và Europa League, Rashford đã có được 8 bàn thắng sau 11 trận ra sân mùa giải này. Chân sút 23 tuổi trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên đạt tới cột mốc này kể từ sau khi chiến tích của Sir Charlton ở mùa giải 1964/65.

Bàn thắng đêm qua cũng giúp Rashford trở thành cầu thủ thứ 4 tại Ngoại hạng Anh cán mốc 20 pha lập công trở lên trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. 3 người làm được trước đó là Bruno Fernandes (23 bàn), Harry Kane (29 bàn) và Mohamed Salah (27 bàn).

Rashford lúc này đã ra sân 46 trận và hiện chỉ còn kém kỷ lục của mình về số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải là 2 bàn ở mùa 2019/20. Ngoài ra, chân sút 23 tuổi cũng được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo, khi có 11 đường ''dọn cỗ'' cho đồng đội ghi bàn từ đầu mùa.

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây