Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Atl. Madrid 1-0 Malaga: Khai sân mới mỹ mãn

Chủ nhật - 17/09/2017 12:41
BongdaLIVES.com - Trận đấu đầu tiên trên sân mới Wanda Metropolitano của Atletico dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng dù sao vẫn thu về 3 điểm trọn vẹn nhờ người hùng Antoine Griezmann.
Griezmann ghi bàn, Atletico khai sân mới mỹ mãn
 
Gần 68.000 CĐV đã đến để chiêm ngưỡng diện mạo hùng vĩ của thánh địa mới Wanda Metropolitano và làm nguồn động lực lớn hỗ trợ các cầu thủ Atletico. Tuy vậy, Malaga trong nỗ lực ngăn chặn trận thua thứ 4 liên tiếp tại La Liga đã chơi rất kiên cường trước sức công dữ dội của đội chủ nhà.
 
Sự kỳ vỹ của Wanda Metropolitano
Sự kỳ vỹ của Wanda Metropolitano
 
Hiệp 1 chứng kiến việc Atletico vây hãm khung thành Malaga. Tuy nhiên, các cơ hội qua chân Griezmann hay Angel Correa đều không thu về thành quả. Dẫu vậy, HLV Diego Simeone chứng minh mình là một bộ óc đầy toan tính khi tung cú đánh quyết định vào đầu hiệp 2.
 
Phút 61, từ một pha bóng hết sức bình thường bên cánh phải, Correa đi bóng lắt léo trước khi căng ngang vào trong để người đá cặp trên hàng công là Griezmann chạy cắt mặt dứt điểm bằng chân phải mở tỷ số đẹp mắt. Bàn thắng làm hàng vạn CĐV trên khán đài phấn khích bởi với thế trận 1 chiều như này, đây đã là bản lề của chiến thắng.
 
Bàn thắng duy nhất của Griezmann
Bàn thắng duy nhất của Griezmann
 
Cách biệt 1 bàn được giữ cho tới hồi còi chung cuộc, Atletico sau 4 trận giành 8 điểm và tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Về phần Malaga, đội bóng này chìm sâu vào khủng hoảng khi chưa giành được điểm số nào và đứng đội sổ.
 
Ghi bàn
Atl. Madrid: Griezmann (61')
 
Đội hình thi đấu
Atl. Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Hernandez, Luis, Saul, Gabi, Partey (Carrasco 46'), Koke, Correa, Griezmann.
Malaga: Jimenez, Rosales, Hernande, D Gonzalez, Ricca, Recio, Rolon (Keko 70'), A Gonzalez, Castro (Juanpi 64'), Mula (Rolan 85'), Baston.
 



 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây