Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Demichelis giải nghệ ở tuổi 36

Thứ hai - 15/05/2017 22:31
BongdaLIVES.com - Sau rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở châu Âu, hậu vệ người Argentina, Martin Demichelis đã nói lời chia tay bóng đá ở tuổi 36.
Demichelis giải nghệ ở tuổi 36
 
Trong lần thứ 2 khoác áo Malaga, Demichelis đã không thế cống hiến nhiều cho đội bóng. Chấn thương và thể lực suy giảm nghiêm trọng khiến trung vệ 36 tuổi đưa ra quyết định này.
 
"Tôi muốn thú thực, tôi đã mất sức mạnh ở chân và cả sự tập trung. Nhưng tôi muốn cảm ơn bóng đá. Từ tận đáy lòng mình, tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ở đây và ủng hộ tôi. Malaga đã tin tưởng tôi và cho tôi khát khao để thi đấu đến tận bây giờ", Demichelis xúc động.
 
"Giấc mơ của tôi là được kết thúc sự nghiệp ở Malaga, đây là đội bóng có chỗ đứng đặc biệt trong trái tim tôi và thật vinh dự trong ngày hôm nay. Giờ tôi sẽ trở thành một CĐV của Malaga và cổ vũ đội bóng đến suốt đời".
 
Trong suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình, Demichelis đã chơi cho rất nhiều đội bóng danh tiếng trên thế giới như Bayern và Man City. Anh cũng đã có 51 lần khoác áo ĐT Argentina và ghi 2 bàn.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây