Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Deportivo 0-3 Real Madrid: Không Ronaldo. Real vẫn thắng dễ

Thứ hai - 21/08/2017 11:15
BongdaLIVES.com - Real Madrid đã không gặp nhiều khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Deportivo la Coruna ở ngày ra quân La Liga 2017/18.
Real dễ dàng bỏ túi 3 điểm trước Deportivo dù vắng Ronaldo
 
Real Madrid hành quân tới sân Riazor mà không có siêu sao Cristiano Ronaldo do đang thụ án treo giò 5 trận. HLV Zinedine Zidane bất ngờ quyết định không sử dụng tài năng trẻ đang đạt phong độ cao Marco Asensio từ đầu, thay vào đó kết hợp Isco với Gareth Bale và Karim Benzema trên hàng công.
 
Real nhập cuộc chủ động nhưng cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên lại thuộc về Deportivo. Phút thứ 6, Andone sau khi vượt qua sự truy cản của Carvajal đã có pha dứt điểm khá ấn tượng nhưng chưa đủ khó để hạ thủ thành Navas.
 
Trước đội chủ nhà thi đấu tự tin và máu lửa, Real bình tĩnh triển khai lối chơi quen thuộc và tận dụng mọi cơ hội có được. Phút 20, Modric bất ngờ tung ra sút cực mạnh từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Ruben không thể bắt dính bóng. Benzema lao vào đá bồi, pha xử lý lỗi của cầu thủ này lại vô tình thành đường chuyền hoàn hảo cho Bale đang thoải mái ở cánh trái dễ dàng lập công.
 
Có được bàn thắng khai thông bế tắc, đội ĐKVĐ La Liga nhanh chóng có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt sau đó 7 phút nhờ công của tiền vệ Casemiro.
 
Kroos và Bale đều có bàn thắng ở trận này
Kroos và Bale đều có bàn thắng ở trận này
 
Bước sang hiệp 2, Deportivo cố gắng tạo dựng thế trận phòng ngự nhằm hạn chế khả năng tấn công của đối phương. Ngược lại, Real chơi thoải mái và khiến cho hàng thủ chủ nhà gặp vô số khó khăn.
 
Phút 62, Real nâng tỷ số lên thành 3-0 sau pha đặt lòng hoàn hảo của tiền vệ Toni Kroos ngay sát vạch 16m50. Công đầu trong tình huống làm bàn của ngôi sao người Đức phải kể đến Bale với đường trả bóng tốt về tuyến hai cho Kroos.
 
Thời gian còn lại, Deportivo cũng có cơ hội ghi bàn danh dự phút 89 nhưng Andone sút hỏng 11m. Đến phút 90+2, Real chỉ còn chơi với 10 người khi  trung vệ thủ quân Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.
 
Thắng trận, Real tạm thời leo lên ngôi đầu bảng nhờ hơn hiệu số so với Barcelona, Real Sociedad, Leganes và Valencia, những đội cũng có được 3 điểm trong ngày ra quân.

BÀN THẮNG
Real Madrid: Bale (20'), Casemiro (27'), Kroos (62')
 
Thẻ đỏ: 
Real Madrid: Ramos (90'+2)
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Deportivo: Ruben, Sidnei, Luisinho, Sc-har, Juanfran, Borges (Adrian 65'), Mosquera, Guiherme, Cartabia (Valle 79'), Bakkali (Gama 54'), Andone.
Real Madrid: Navas, Ramos, Marcelo, Nacho, Carvajal, Modric, Casemiro (Llorente 72'), Isco (Asensio 66'), Benzema, Bale (Vazquez 80').
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây