Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ronaldo tiếp duyên ghi bàn ở derby Madrid

Thứ hai - 09/04/2018 10:33

Ronaldo tiếp duyên ghi bàn ở derby Madrid

BongdaLIVES.com - Ronaldo tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Atletico Madrid.
Ronaldo
 
Trong trận tiếp đón đội bóng của HLV Diego Simeone đêm qua, chân sút người Bồ Đào Nha chính là người mở tỉ số với cú vô-lê chéo góc đẹp mắt sau nỗ lực kiến tạo của Gareth Bale. Đó là pha lập công thứ 23 của anh ở La Liga mùa này, qua đó đưa Ronaldo lên vị trí thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ còn kém Lionel Messi 6 bàn.
 
Số 7 của Real Madrid một lần nữa chứng tỏ, Atletico là một trong những “con mồi” yêu thích nhất của anh. Tính cả bàn thắng đêm qua, Ronaldo đã có tổng cộng 22 bàn trong các trận derby Madrid (2 nạn nhân khốn khổ nhất của CR7 là Sevilla với 27 bàn và Getafe với 23 bàn). Đây cũng là bàn thắng thứ 11 của tuyển thủ Bồ Đào Nha trong các trận derby Madrid diễn ra trên sân Bernabeu.
 
 
Với  pha làm tung lưới thủ môn Oblak, Ronaldo đang cho thấy sự bùng nổ dữ dội. Đó là trận thứ 10 liên tiếp tính trên mọi mặt trận, chân sút mang áo số 7 lập công cho Real Madrid. Trong 10 trận đấu ấy, anh đã có tổng cộng 20 bàn thắng. Có thể khẳng định, Ronaldo đang thi đấu hiệu quả hơn bao giờ hết. Riêng ở trận derby Madrid đêm qua, trong 4 cú sút của anh, có tới 3 lần bóng đi trúng đích và nếu may mắn hơn một chút, CR7 có thể đã lập được cú đúp.
 
Nếu cứ tiếp tục phong độ như hiện nay, chưa nói đến khả năng có thể vượt qua Messi để giành danh hiệu Pichichi hay không, nhưng gần như chắc chắn Ronaldo sẽ cán mốc 400 bàn thắng ở La Liga cho Real Madrid ngay trong mùa giải này. Bởi tính cả bàn thắng vào lưới Atletico, Ronaldo đã nâng thành tích ghi bàn tại La Liga lên con số 396 pha lập công.
 
Ronaldo sắp lập thêm kỳ tích
Ronaldo đã có 23 bàn thắng ở La Liga mùa này. Chỉ cần thêm 2 pha lập công nữa, anh sẽ lập kỳ tích cả 9 mùa giải thi đấu cho Real Madrid đều ghi được từ 25 bàn trở lên trong khuôn khổ La Liga.
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây