Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Verratti gặp Messi bàn chuyện gia nhập Barca

Thứ sáu - 16/06/2017 14:03
BongdaLIVES.com - Marco Verratti có vẻ rất quyết tâm gia nhập Barca. Mới đây, anh đã nhờ đồng đội ở PSG là Javier Pastore bố trí một buổi ăn tối với tiền đạo Lionel Messi của đội bóng xứ Catalan ở một nhà hàng tại Ibiza. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi này cũng đã gặp lãnh đạo PSG để bày tỏ nguyện vọng được rời Parc des Princes.
Verratti gặp Messi bàn chuyện gia nhập Barca
 
Chuyện tương lai của tiền vệ tài năng Marco Verratti lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng ngày hôm qua. Nguyên nhân bắt nguồn từ những tấm ảnh mà các tay săn ảnh chụp được khi ngôi sao của PSG cùng người đại diện Donato Di Campli xuất hiện trong một nhà hàng sang trọng ở Ibiza (Tây Ban Nha). Điều đặc biệt là hôm đó, ngồi cùng bàn ăn tối với Verratti còn có Lionel Messi.
 
Messi cùng gia đình đang đi nghỉ Hè ở Ibiza và chuyện anh gặp Verratti lẽ ra chẳng có gì đáng để ồn ào nếu không có việc tuyển thủ Italia đang nằng nặc đòi rời PSG trong mùa Hè này. Cách đây không lâu, nhật báo L’Equipe thông tin, tuyển thủ Italia đã gặp giám đốc thể thao Antero Henrique của đội bóng thủ đô nước Pháp để bày tỏ nguyện vọng muốn được rời sân Parc des Princes.
 
Ngay sau đó, người đại diện Di Campli của Verratti đã công khai cho biết: “Marco muốn có được những danh hiệu cao quý nhất. Nhưng PSG không thể giúp cậu ấy đạt được ước mơ đó. Sau nhiều năm cống hiến ở Parc des Princes, giờ là lúc Marco cần phải nghiêm túc nghĩ đến việc chuyển đến đầu quân cho một đội bóng mà ở đó cậu ấy có thể vừa kiếm được nhiều tiền vừa có khả năng giành được những thứ đang khao khát”.
 
Theo một số nguồn tin, cuộc gặp với Messi của Verratti là có sắp xếp. Người đã đứng ra bố trí buổi “giao lưu” này là tiền vệ Javier Pastore của PSG. Đích thân tuyển thủ Italia đã chủ động nhờ Pastore làm chuyện ấy do biết đồng đội của mình chơi khá thân với siêu sao của Barca. Ai cũng biết, trong đội hình của đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha, Messi có tiếng nói rất lớn. Do vậy, qua được “cửa ải” Messi cũng đồng nghĩa với việc cơ hội gia nhập Barca của Verratti lớn hơn rất nhiều.
 
Sau cuộc gặp tối hôm đó ở Ibiza, người đại diện Di Campli tiếp tục đăng một bức ảnh ông cụng ly như để ăn mừng với Verratti cùng dòng chữ đầy ngụ ý trên Twitter: “Đã xong một chuyện!”. Điều đó càng làm dấy lên những hoài nghi về quyết tâm gia nhập Barca của tiền vệ người Italia.
 
Verratti và người đại diện cụng ly tại Tây Ban Nha vì ăn mừng việc anh sắp sang Barca
Verratti và người đại diện cụng ly tại Tây Ban Nha vì ăn mừng việc anh sắp sang Barca

Verratti từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Barca. Quyết tâm sở hữu tiền vệ đang khoác áo PSG càng lớn hơn khi Barca đang muốn nổ “bom tấn” để làm “quà ra mắt” tân HLV Ernesto Valverde. Theo tin từ Football Italia, chủ tịch Josep Bartomeu sẵn sàng chi 100 triệu euro cho PSG để có được chữ ký của Verratti. Barca cũng đã từng liên lạc với phía đội bóng thủ đô nước Pháp đề nghị đàm phán, nhưng bị từ chối thẳng thừng.
 
Cần phải nhấn mạnh rằng, PSG đang quyết tâm giữ chân Verratti bằng mọi giá, trong nỗ lực biến đội bóng thủ đô nước Pháp thành quyền lực thực sự ở châu Âu. Trước đó không lâu, Juventus cũng đã đặt vấn đề mua tiền vệ 24 tuổi trong mùa Hè năm nay.
 
Đội bóng hàng đầu Italia đã đề nghị mức giá chuyển nhượng 80 triệu euro. Tuy nhiên, phía Juventus đã nhanh chóng phải bỏ cuộc trước thái độ bất hợp tác từ PSG.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây