Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Zidane không chỉ trích học trò sau thất bại xấu hổ

Chủ nhật - 14/01/2018 14:21

Zidane không chỉ trích học trò sau thất bại xấu hổ

BongdaLIVES.com - Real Madrid để thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà tại La Liga, lần này là trước Villarreal nhưng HLV Zinedine Zidane không muốn gây sức ép lên học trò.
Zidane không chỉ trích học trò sau thất bại xấu hổ

Real thua 0-1 trước Villarreal trong trận đấu mà đội chủ nhà tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Cristiano Ronaldo rồi Gareth Bale đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi Barca còn chưa thi đấu, Real vẫn kém đội dẫn đầu La Liga tới 16 điểm và gần như hết hi vọng vô địch mùa này.
 
Nói về thất bại này, Zidane thất vọng: "Thật khó để giải thích. Chúng tôi đã làm mọi cách. Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng nhưng quả bóng không chịu vào lưới. Chẳng có lời bào chữa nào ở đây cả".
 
"Đây là chuỗi ngày thi đấu tồi tệ và không thể dừng lại một sớm một chiều. Điều này không tốt cho các cầu thủ. Tôi không thể chỉ trích họ. Đây đơn thuần là quãng thời gian tồi tệ và chúng tôi không xứng đáng phải nhận".
 
"Tuy nhiên, giữa những điều tiêu cực, Real vẫn sẽ cố tìm điểm tích cực và vào thứ Năm tới (tại Cúp Nhà vua), chúng tôi sẽ cố gắng để mọi thứ lại đúng trật tự của nó. Làm việc chăm chỉ và chiến thắng sẽ sớm quay lại. Chúng tôi phải cố gắng để thay đổi".
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây