Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Ath. Bilbao 1-1 Atl. Madrid: Costa ghi bàn, Atletico vẫn lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 4

Thứ hai - 15/06/2020 09:52
Dù tiền đạo Diego Costa đã nổ súng trở lại nhưng Atletico Madrid vẫn không thể có trọn 3 điểm trên sân của Athletic Bilbao và lỡ cơ hội đánh chiếm vị trí thứ 4 của Real Sociedad.
Ath. Bilbao 1-1 Atl. Madrid: Costa ghi bàn, Atletico vẫn lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 4

Do đây là trận đấu chính thức đầu tiên sau khi trở lại từ 3 tháng nghỉ vì đại dịch Covid-19 nên cầu thủ 2 đội thi đấu trong những phút đầu với nhịp độ khá chậm và không có nhiều tình huống đáng chú ý.

Mãi tới phút 12, tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu mới diễn ra. Carrasco băng xuống đối mặt với Simon nhưng cú dứt điểm của anh đi chệch khung thành trong gang tấc.

Tới phút 25, tiền đạo Inaki Williams có pha đánh đầu cận thành cực kỳ nguy hiểm nhưng may mắn cho Atletico Madrid là thủ thành Jan Oblak đã chọn đúng vị trí để bắt gọn bóng.

7 phút sau đó, thủ môn người Slovenia thêm một lần phải trổ tài khi anh bay người hết cỡ để cản phá cú đánh đầu ngược của trung vệ Yeray Alvarez. Nhưng tới phút 37, anh đã không thể làm gì hơn sau pha băng lên từ tuyến hai và dứt điểm một chạm cực kỳ tinh tế của Iker Muniain.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao độ khi Atletico đã có được bàn gỡ hòa chỉ sau đó đúng 2 phút, Xuất phát từ tình huống chuyển bóng lỗi của hàng thủ Bilbao, Diego Costa đã phá bẫy việt vị khôn ngoan và bình tĩnh hạ gục thủ thành Unai Simon. Hai đội rời sân ra nghỉ với kết quả hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, cả hai bên đều nỗ lực tấn công nhưng không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Tình huống đáng chú ý nhất là pha băng vào đánh đầu dũng mãnh của Costa ở phút 58 nhưng bóng không đi trúng khung thành của Bilbao.

Costa gỡ hòa cho Atletico ở phút 39 nhưng đó là tất cả những gì Atletico có thể làm được
Costa gỡ hòa cho Atletico ở phút 39 nhưng đó là tất cả những gì Atletico có thể làm được

Sau đó, HLV Diego Simeone đã tung cả Alvaro Morata, Thomas Lemar lẫn Angel Correa để thay cho Diego Costa, Yannick Carrasco và Marcos Llorente để làm mới hàng công.

Phút 80, suýt chút nữa Atletico đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1 khi hậu vệ vào sân thay người Santiago Arias có cơ hội đối mặt với Simon ở cự ly rất gần nhưng cú dứt điểm của anh ở góc hẹp lại không thắng được thủ môn của Bilbao.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và Atletico bỏ lỡ cơ hội để có thể đánh chiếm vị trí thứ 4 của Real Sociedad.

Bàn thắng
Athletic Bilbao:
 Muniain (37')
Atletico Madrid: Costa (39)

 

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây