Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barcelona 1-1 Cadiz: Barca đánh rơi 2 điểm phút cuối

Thứ hai - 22/02/2021 11:03
Trận Barca vs Cadiz chỉ một lần nữa nhấn mạnh việc thầy trò Koeman vẫn chìm sâu trong khủng hoảng. Dù đã dẫn trước đối thủ yếu đến tận phút 89 nhưng chung cuộc, Barca chỉ thu về trận hòa 1-1.
Messi mở tỷ số trận Barca vs Cadiz
Messi mở tỷ số trận Barca vs Cadiz

Cadiz chỉ mấp mé nhóm xuống hạng và hoàn toàn không phải đối thủ xứng tầm của Barca. Dẫu vậy, với một đội bóng chỉ thắng được 1 trong 4 trận gần nhất, Barca vẫn cho thấy sự nặng nề nhất định.

Hàng phòng ngự Cadiz bộc lộ quá nhiều sơ hở nhưng những pha tấn công của Barca vẫn mang dấu ấn cá nhân hơn là phối hợp tập thể. Ngôi sao được bơm bóng nhiều nhất đương nhiên vẫn là Messi, nhưng đây là một trận đấu đáng quên của El Pulga.

Dù Messi đã thực hiện thành công quả penalty được Pedri kiếm về ở giữa hiệp 1 nhưng trong các cơ hội đối mặt với thủ môn Cadiz, thiên tài người Argentina đều vô duyên đến lạ.

Không chỉ Messi, những người đá cặp trên hàng công với anh là Griezmann và Dembele cũng có những cơ hội mười mươi của riêng mình. Nhưng giống như "số 10", họ đều không thành công.

Đáng tiếc nhất là tình huống ở hiệp 2 khi Messi mớm bóng trong vòng cấm nhưng Griezmann vẫn dứt điểm trúng thủ môn Cadiz. Hay như Dembele đã đi bóng vượt qua toàn bộ hậu vệ đối phương để rồi dứt điểm vẫn tệ như ngày nào.

Griezmann vẫn vô duyên như ngày nào
Griezmann vẫn vô duyên như ngày nào

Barca tưởng như buộc phải hài lòng với cách biệt 1 bàn thì đúng ở những phút cuối cùng, hàng thủ tệ hại của họ lại biết ghi dấu ấn. Lenglet phạm lỗi cực kỳ vô duyên với Sobrino ở phút 88 và dâng penalty cho Cadiz. 

Từ khoảng cách 11m, Alex Fernandez không mắc bất cứ sai lầm nào ấn định tỷ số 1-1. Để tuột mất 2 điểm, Barca vẫn đứng thứ 3 La Liga, kém Real 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Ghi bàn
Barcelona
: Messi (pen 32')
Cadiz: Fernandez (pen 89')

 

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: barcelona, barca, cadiz

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây